Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Followers

Yeu cau phim

Chào các bạn,

Các bạn có thể để lại Comment yêu cầu phim ở mục nhận xét phía dưới. Để lại email của bạn nếu có, chúng tôi sẽ gửi thông báo qua email khi upload phim bạn yêu cầu. Khi yêu cầu phim các bạn nhớ cho chúng tôi biết về bất kỳ thông tin nào liên quan đến bộ phim mà bạn biết : Quốc gia , Thể loại, Tên Diễn viên, Tên phim Tiếng Việt, Tên phim Tiếng Anh, Năm sản xuất ... )

PhimMediaFire.Com sẽ xem xét và Upload phim ngay nếu tìm được nguồn phim thích hợp với yêu cầu đầy đủ và chuẩn với mẫu.
Trong mọi trường hợp đề nghị mọi người nên sử dụng chức năng "TÌM PHIM NHANH" tìm phim trước khi yêu cầu, tất cả các yêu cầu đều được chúng tôi kiểm tra tính hợp lệ và quan trọng nhất là nguồn phim cung cấp có được trong khoảng thời gian nào.

Không yêu cầu phim có nội dung không phù hợp với Thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Trân trọng!
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori support dengan judul Yeu cau phim. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2010/05/yeu-cau-phim.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Tư, 5 tháng 5, 2010

26 komentar untuk "Yeu cau phim"

  1. bạn ơi, mình đang rất muốn xem bộ phim Hồng Hải Tặc 1996- Red Pirates - Lý Hùng đóng, đây là một bộ phim hay. Hi vọng các bạn đáp ứng đc. Thanks bạn nhé
    Email: anhdang_codon_vh@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  2. @Nặc danh Chào bạn, phim này khá cũ nên không có bản sub Việt mà chỉ có bản sub Eng. bạn xem tạm ở link này nhé: http://www.phimmediafire.com/2013/02/phim-hong-hai-tac-1996-red-pirates-ly.html

    Trả lờiXóa
  3. Admin ơi, khi nào có Hừng đông phần 2 bản đẹp thì đăng lên bằng đường dẫn Megashare giùm mình nhé. Cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  4. @Nặc danh Chào bạn, Hừng Đông 2 mới có bản TS720p thôi nhưng chất lượng khá là nét. bạn xem ở link này nhé: http://www.phimmediafire.com/2013/01/tron-bo-phim-chang-vang-12345-twilight.html

    Trả lờiXóa
  5. Admin ơi bạn đăng bộ phim The Hunger Games lên dùm giùm nhé
    thank bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  6. Bạn ơi bạn tìm giúp mình link phim: Đại mạc đao nhé.
    thanhks bạn.
    anhdang_codon_vh@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn nhiều nha admin! Mình đã tải Hừng đông phần 2 về máy rồi, xem hình ảnh đẹp lắm!

    Trả lờiXóa
  8. Neu dc thi admin cho minh yeu cau phim Rise of the guardians nha. Thanks trc!

    Trả lờiXóa
  9. @Nặc danh Chào bạn, phim Đại Mạc Dao hiện chưa có trên internet, khi nào có mình sẽ up ngay :)

    Trả lờiXóa
  10. @Nặc danh Link phim Rise of the guardians nha bạn, mới có bản DVD SCR thôi nhưng chất lượng khá nét .http://www.phimmediafire.com/2013/02/rise-of-guardians-2012-su-troi-day-cua.html>

    Trả lờiXóa
  11. Thoi ban DVD Screener cung du rui. Admin nhanh that, cam on nha!<3 phimmediafire.com qua di!

    Trả lờiXóa
  12. admin oi link long mon phi giap die het rui ban up lai ho minh nha

    Trả lờiXóa
  13. ad ơi post giúp e phim "Hansel and Gretel Witch Hunters (2013): Thợ Săn Phù Thủy" nha. Tks ad nhiều

    Trả lờiXóa
  14. Không biết phimmediafire có đăng những liveshows Paris by night của trung tâm Thúy Nga không? Nếu có thì khi nào Paris by night 107 phát hành admin đăng lên giùm mình nhé. Cảm ơn trước nha!

    Trả lờiXóa
  15. admin ơi up giúp mình phim The Lorax nha ^^

    Trả lờiXóa
  16. Khi nao Admin tim duoc link phim django unchained & phim Silver Linings Playbook thi up len cho moi nguoi cung down nhe.

    Cam on nhieu

    Trả lờiXóa
  17. bạn ơi. bạn cho link phim Mĩ Nhân Kế và Bụi đời chợ lớn với

    Trả lờiXóa
  18. @Nặc danh Hi bạn, phim Việt Nam thì khá lâu nữa mới có đó. khi nào có mình up liền :)

    Trả lờiXóa
  19. bạn ơi mình rất muốn xem Iron man 3 trên phimmediafire, khi có các bạn up ngay nhé :-) .

    Trả lờiXóa
  20. @nine_tail_fox Chào bạn, Iron man 3 mới có bản Cam thôi, bạn xem tạm ở link này nhé, có bản đẹp hơn mình up ngay :) : http://www.phimmediafire.com/2013/05/nguoi-sat-3-iron-man-3-2013.html

    Trả lờiXóa
  21. Bạn tìm giúp mình 4 phần của phim thượng đế cũng phải cười được không?
    Thanks trước nhá

    Trả lờiXóa