Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Harry Potter and the Sorcerer's Stone (2001) Extended Cut m-720p Bluray x264-FQX

Harry Potter and the Sorcerer's Stone (2001) Extended Cut m-720p Bluray x264-FQX

[V-Z]


Dựa trên tập đầu tiên loạt sách ăn khách của tác giả J.K. Rowling, bộ phim kể lại cuộc sống của cậu bé Harry Potter trong năm đầu đến học tại trường phù thủy Hogwarts. Biết bao bỡ ngỡ, lạ lẫm với cuộc sống mới mẻ trong thế giới kỳ diệu, Harry dần trưởng thành với sự giúp đỡ của thày cô và bạn bè.
Cuộc sống của Harry Potter (Daniel Radcliffe) vốn là chuỗi dài đau khổ và khó khăn ngay từ lúc mới sinh ra. Theo lời kể lại, cha mẹ cậu mất trong một tai nạn xe hơi khi cậu còn bé tí, sau đó cậu được dì Petunia (Fiona Shaw) và dượng Vernon (Richard Griffiths) đem về nuôi. Không rõ vì lý do gì mà nhà Dursleys chỉ cho cậu sống trong căn nhà kho dưới gầm cầu thang và đối xử với cậu một cách tệ bạc lạnh lùng như thể Harry là đứa cồn đồ vô lại chứ không phải họ hàng ruột thịt gì. Trên thực tế, cậu chỉ là một đứa trẻ 10 tuổi hiền lành ngoan ngoãn suốt ngày bị thằng anh họ béo quay Dudley (Harry Melling) bắt nạt.
Vào ngày sinh nhật lần thứ 11, Harry nhận được một lá thư kì lạ đến từ trường phù thủy Hogwarts. Bức thư cho biết cậu được mời đến theo học tại ngôi trường danh tiếng này. Người mang đến điều bất ngờ này cho Harry là Hagrid (Robbie Coltrane), người giữ khóa của trường có vóc dáng khổng lồ. Chính Hagrid đã tiết lộ cho Harry biết sự thật về cuộc đời cậu: cha mẹ cậu thực ra là phù thủy, họ đã bị tên phù thủy hắc ám Voldermort (Richard Bremmer) sát hại trong khi cố gắng bảo vệ cậu con trai vừa mới chào đời. Vết sẹo hình tia chớp trên trán Harry chính là vết tích còn sót lại sau trận chiến đó. Sự kiện cậu còn sống sót dưới tay Chúa tể hắc ám và khiến hắn bị mất hết quyền năng dù mới chỉ là một đứa bé sơ sinh đã gây sửng sốt cho cộng đồng phù thủy. Từ đó Harry trở thành một phù thủy nổi tiếng, nhưng chính cậu lại không hề biết gì về điều này. Bởi nhà Dursley chưa bao giờ nói cho Harry biết về thân phận thực sự của cậu. Vì vậy, khi nghe những câu chuyện kỳ lạ của Hagrid, cậu rất ngạc nhiên và hoàn toàn vui vẻ nhận giấy nhập học.
Tại Hogwarts ngôi trường phù thủy lâu đời và danh giá nhất, Harry có cơ hội sống một cuộc sống hoàn toàn khác với những gì cậu nhận được suốt 10 năm qua dưới gầm cầu thang. Cậu được gặp thầy cô, học những môn mới lạ thú vị và kết bạn với Ron Weasley (Rupert Grint) và Hermione Granger (Emma Watson). Dù tính cách mỗi người một khác, Harry thì vui vẻ hòa đồng, Ron thì vui nhộn thích đùa, Hermione chăm chỉ học hành, bộ ba vẫn trở thành những người bạn thân thiết gắn bó.
Ba người bạn nhỏ vô tình khám phá một điều mờ ám, dường như giáo viên môn Độc dược Severus Snape (Alan Rickman) âm mưu đánh cắp vật gì đó được một chú chó ba đầu khổng lồ canh giữ. Nhưng chẳng ai chịu tin một đám học sinh năm thứ nhất nên chúng đành phải tự tìm hiểu ngọn ngành sự việc. Cuộc truy tìm sự thật đã khiến Harry cùng hai người bạn thân gặp biết bao thử thách khó khăn từ việc duy trì cuộc sống hàng ngày bình thường đến vượt qua những rào cản do các phù thủy đặt ra để bảo vệ vật bí mật nọ. Và trên hết là một đối thủ nặng ký từng một thời khiến cả thế giới phù thủy phải khiếp đảm, thậm chí không dám gọi tên hắn ra.
Mặc dù bộ phim dài hơn hai tiếng đồng hồ, nhưng khán giả không hề cảm thấy mệt mỏi hay nhàm chán vì bị câu chuyện về Harry lôi cuốn hoàn toàn. Những bí mật trong quá khứ hay cuộc sống hiện tại ở Hogwarts của Harry Potter thực sự hấp dẫn chúng ta. Và trên hết, người xem được đồng cảm với cậu bé phù thủy dễ thương khi từng bước từng bước khám phá thế giới phù thủy kỳ diệu với bao điều mới lạ đầy bỡ ngỡ. Từ chuyến đi mua sắm đồ dùng học tập, trang phục cho Harry tại khu trung tâm London, chuyến tàu Hogwarts kỳ lạ tại sân ga Chín Ba Phần Tư đến ngày đầu tiên tựu trường hay bài học bay đầu tiên của cậu, từ môn thể thao Vua của thế giới phù thủy Quidditch đến trò chơi cờ với những quân cờ biết tự di chuyển, tất cả đều gây cho chúng ta cảm giác bỡ ngỡ đầy phấn khích muốn tò mò khám phá.
Chuyện về đặt tên phim cũng đã gây ra nhiều tranh cãi, trên thế giới thì người ta dùng tên Harry Potter and the Philosopher’s Stone còn riêng tại Mỹ cái tên Harry Potter and the Sorcerer’s Stone được dùng chính thức. Chính diễn viên và đoàn làm phim cũng phải khốn khổ vì hầu hết các cảnh quay trong phim phải diễn hai lần, một lần thì diễn viên nói “Philosopher’s Stone” và một lần “Sorcerer’s Stone”.
Mặc dù nhiều người cho rằng bộ phim chỉ là sự mô tả lại những gì bà Rowling viết trong sách, nhưng đã là fan của Harry Potter thì không ai là không thích xem bộ phim này. Đánh giá một cách khách quan, đây không phải là một bộ phim thực sự xuất sắc, nhưng với dàn diễn viên khá, kĩ xảo xử lý tốt và hơn hết là cốt truyện hấp dẫn từ Cuốn sách bán chạy nhất năm thì Harry Potter and The Philosopher’s Stone vẫn xứng đáng nhận được sự cổ vũ của khán giả mọi lứa tuổi trên thế giới. Và có một điều thú vị là rất nhiều người đổ xô đi tìm đọc cuốn sách sau khi xem bộ phim này, điều đó đủ thấy sức thu hút của cậu bé Harry Potter lớn đến nhường nào.








Code:
http://up.4share.vn/f/7041434840404643/Harry.Potter.and.the.Sorcerors.Stone.2001.720p.Bluray.AC3.x264-UNiT3D.mkv.file

Code:
http://up.4share.vn/f/4475777c74747374/Harry.Potter.and.the.Sorcerors.Stone.2001.720p.Bluray.AC3.x264-UNiT3D.srt.file
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / link mediafire / phiêu lưu / subviet / Viễn Tưởng dengan judul Harry Potter and the Sorcerer's Stone (2001) Extended Cut m-720p Bluray x264-FQX. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2011/11/harry-potter-and-sorcerer-stone-2001.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2011

Belum ada komentar untuk "Harry Potter and the Sorcerer's Stone (2001) Extended Cut m-720p Bluray x264-FQX"

Đăng nhận xét