Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Trọn bộ Dead Fantasy - Final Fantasy VII: Advent Children

Link download trọn bộ Final fantasy:  http://www.phimmediafire.com/2012/03/final-fantasy-tron-bo.html
Lần đầu tiên, một đọan phim do các fan tự thực hiện gây chấn động làng game bởi tính hấp dẩn và cực kỳ sáng tạo của nó. Yuna, Rikku của Final Fantasy X-2 quyết đấu Kasumi và Ayane của Dead or Alive.








Nếu trận đấu không khoan nhượng giữa bộ đôi Yuna-Rikku và bộ ba Kasumi-Ayane-Hitomi khiến bạn cảm thấy thật bất công và sự xuất hiện của Tifa có mang lại chiến thắng cho phe Final Fantasy hay không vẫn còn một ẩn số thì phần hai sẽ khiến bạn cảm thấy mình sôi sục hơn nữa.

Bật mí một chút nhé, lần này sẽ xuất hiện những nhân vật bạn không ngờ là một, hai là những nhân vật thân thuộc sẽ mang một sức mạnh và dáng vẻ cực kỳ khó quên.







Dead Fantasy III : Đại Chiến Hè Phố, Tifa vs Hitomi

Những hình ảnh đầu tiên về phần 3 của loạt phim nghiệp dư (fan fiction) này đã được công chiếu tại hội chợ Fanime 2009 vào tháng 5 vừa qua. Và giờ đây là lúc chúng ta được tận mắt mục kích những pha đấu võ ngoạn mục đến không tưởng trong phần tiếp theo của series Dead Fantasy.

Xuất hiện vào đúng 12 giờ đêm hôm qua, phần này của bộ phim sẽ không có những cảnh hỗn chiến giữa 6, 7 nhân vật như trước nữa mà sẽ tập trung vào cuộc đối đầu tay đôi đầy bất ngờ của hai kiều nữ Tifa (Final Fantasy VII) và Hitomi (Dead or Alive).
Trong đoạn phim này, chúng ta có thể thấy rằng trong suốt thời gian qua, nhóm Monty Oum đang ngày một cải thiện chất lượng về độ chi tiết lẫn các hiệu ứng cháy nổ để tạo độ chân thực cho môi trường trong các tác phẩm của mình.

Trong phần 3 này chúng ta mới chỉ được chiêm ngưỡng một phần thành quả của họ trong suốt thời gian qua, dự kiến phần 4 của bộ phim sẽ còn làm người xem bất ngờ hơn nhiều bằng sự xuất hiện của cánh đồng hoa nơi giao chiến giữa Yuna và Kasumi.



Có vẻ như Monty Oum cũng đang muốn các tác phẩm của mình có chiều sâu hơn khi sử dụng bản nhạc kinh điển đối với các tín đồ của dòng game hành động là Devil Never Cry.

Ca khúc chủ đạo trong Devil May Cry 3 đã thực hiện rất tốt vai trò của mình khi dẫn dắt người xem đi từ những cảm xúc mờ ảo đầu tiên của nó cho đến những trường đoạn hành động đầy phấn khích và cuối cùng là một cảnh mà người xem có thể cảm thấy như màn hình đang mờ dần đi ở cuối phim.

Theo lời nhận xét của một số người đã có may mắn được xem đoạn phim này tại hội chơi Fanime 2009, Dead Fantasy III sẽ còn hay hơn nhiều khi bạn xem nó ở chốn đông người. Những tiếng hò reo khắp nơi xung quanh vô hình chung lại góp phần tạo nên một tiết tấu dồn dập cho bộ phim.



Từ đó những cảnh đánh đấm hoành tráng gần như không tưởng của Dead Fantasy III còn trở nên phấn khích hơn nhiều và đặc biệt là cảnh cuối của bộ phim cũng sẽ còn mê hoặc hơn gấp bội.

Đối với những người đã chờ đợi phần 3 của bộ phim này trong suốt khoảng thời gian qua, độ dài vỏn vẹn hơn 5 phút và vô số cảnh giới thiệu câu giờ chưa thể làm thỏa mãn cơn khát mà họ đã chịu đựng trong suốt thời gian quá lâu trước đó được.

Mặc dù không thể phủ định độ hấp dẫn trong những cảnh hành động của bộ phim nhưng những nhân tố đã làm nên thành công trong hai phần trước là những pha phối hợp tấn công đầy bất ngờ cũng những pha bay nhảy đậm chất “nhiệm vụ bất khả thi” lại không hề xuất hiện trong phần này.



Chính vì lí do đó nên cũng đã có không ít người cảm thấy thất vọng về bộ phim, không phải vì phần 3 của Dead Fantasy quá dở mà vì họ đã trót hi vọng quá nhiều vào nó.

Dù sao thì công chúng cũng đã phần nào biết được sự hấp dẫn trong những cảnh đấu võ còn choáng ngợp hơn gấp bội sẽ xuất hiện trong hai phần tiếp theo của loạt phim này nên lòng tin của họ giành cho thương hiệu Monty Oum vẫn còn rất cháy bỏng. Đặc biệt những cảnh hơi “người lớn” trong phần 5 chắc chắn sẽ gây được ấn tượng với rất nhiều người.

Dead Fantasy 4: Đại Chiến Thiên Thần, Yuna vs Kasumi

Mỗi tác phẩm trong series phim Dead Fantasy khi được công bố theo thời gian thì đều thể hiện ít nhiều sự tiến bộ về phong cách nghệ thuật của tác giả Monty Oum. Ở ba tập đầu của series phim này, anh đã chinh phục được người xem bằng một phong cách hành động chớp nhoáng ấn tượng đến khó tin.

Tuy nhiên, những ai đã được xem phần mới nhất - Dead Fantasy IV cũng đều phải công nhận đây mới chính là kiệt tác xuất sắc nhất cho đến thời điểm hiện tại của Monty Oum, đặc biệt hơn nữa là khi nó lại mang một phong cách đích thực của dòng game Final Fantasy năm xưa.

Mở màn bằng chính bản nhạc nền bất hủ Liberi Fatali của Nobuo Uematsu, Dead Fantasy IV đã tái hiện lại những hình ảnh trong đoạn phim CG mở đầu của huyền thoại Final Fantasy VIII năm xưa. Kể từ đó, giai điệu của bản nhạc này cứ thế kéo dài đến hết cao trào của đoạn phim.

Cánh đồng hoa tại nơi mà Kasumi và Yuna đã giao chiến với nhau là một trong những ngoại cảnh đẹp nhất từ trước đến giờ được thực hiện bởi một bàn tay không chuyên. Không chỉ vậy, những góc quay được chăm chút để nhấn mạnh vào sự rộng lớn của không gian tại đó càng làm tôn lên một không khí hoành tráng kinh điển.

Đây chính là điều mà các fan của Final Fantasy vốn tự hào bấy lâu nay về dòng game ưa thích của mình. Nhạc nền tác động song hành cùng với ngoại cảnh chính là chìa khóa để tạo nên sự thành công ấn tượng của đoạn phim.



Là một tác phẩm của Monty Oum, đương nhiên Dead Fantasy IV sẽ không thiếu những cảnh giao đấu võ thuật đẹp mắt khiến người xem phải nín thớ khi theo dõi. Nếu như phần 3 của bộ phim được công chiếu mới đây bị chê là hơi đơn điệu khi chỉ có duy nhất hai nhân vật trong cả bộ phim thì phần 4 lại hoàn toàn không hề mắc phải nhược điểm chết người đó.

Những trường đoạn hành động được bố trí, thay đổi liên tục khiến người xem không hề cảm thấy nhàm chán mà ngày càng bị cuốn sâu vào một nhịp hành động rất có chiều sâu của bộ phim. Chắc hẳn người xem sẽ cảm thấy rằng phần này kết thúc quá nhanh nhưng thực ra cách sắp đặt cảnh quay hợp lí đã tạo nên cho Dead Fantasy IV một sự lôi cuốn đến tinh tế như vậy.



Tâm điểm của cuộc đối đầu lần này được đặt vào trong những cảnh giao chiến khá bất ngờ giữa những bản phân thân của Kasumi với một loạt những Summon nổi tiếng trong Final Fantasy X như Shive, Ixion, Ifrit, Valefor và đặc biệt là cả vua rồng Bahamut. Bên cạnh đó,sự xuất hiện bất ngờ của Cloud trong nửa cuối bộ phim cũng là một chi tiết đắt giá trong Dead Fantasy IV khi liên tiếp đưa ra những cảm giác phấn khích mới nối liền ngay sát nhau.

Chúng ta không thể phủ nhận rằng tuy khuôn mặt của Cloud dưới bàn tay thể hiện của Monty Oum không được từng trải như một Cloud dưới phong cách tạo hình của Tetsuya Nomura nhưng không phải vì thế mà nhân vật này mất đi những nét hấp dẫn từ trong trang phục đến kiểu tóc – những chi tiết làm mê mẩn các tín đồ của bộ phim Final Fantasy VII: Advent Children trong suốt thời gian qua.



Cảnh cuối của bộ phim có thể khiến nhiều fan của cả dòng game Final Fantasy bất ngờ nhưng việc vận dụng các đoạn hồi tưởng về quá khứ xen lẫn với những ảo ảnh về Tifa trong tâm trí của Cloud đã lại minh oan được cho anh ta trong chuyện này. Thế nhưng ảo ảnh về Tifa không chỉ đơn thuần là kí ức. Liệu có điều gì sẽ xảy ra với Tifa sau khi bị hạ bởi Hitomi trong phần 3? Những chi tiết đó sẽ được giải đáp trong phần 5 của series phim này.

Dead Fantasy V: Máu Mỹ Nhân

Phần 5 của loạt phim hành động đối kháng Dead Fantasy có nội dung tiếp nối ngay sau đoạn kết của phần 3 khi Tifa bị Hitomi đánh bại rồi tiếp tục phải chạy trốn sự truy sát của một nhóm ninja cầm đầu bởi Hayate – một trong các ninja nổi tiếng của dòng game Dead or Alive.

Tuy nhiên, điều đó khiến chúng ta thêm thắc mắc về một vấn đề đã xuất hiện ngay từ phần đầu tiên của series phim này: thực sự thì nguyên nhân đằng sau cuộc chiến này là gì?



Một điều có thể dễ dàng nhận ra trong phong cách làm phim của Monty Oum là anh ta luôn cố gắng thử nghiệm những tính năng mới vào trong mỗi tác phẩm của mình rồi từ đó tạo ra nhiều phong cách khác nhau ngay trong một series phim.

Sau khi đã được trải nghiệm những trận đấu khốc liệt xen lẫn với những trường đoạn đầy tính nghệ thuật trong hai phần 3 và 4 thì giờ đây chúng ta lại được tiếp xúc với một phong cách làm phim hành động rất trưởng thành và hơi có phần “nghiệt ngã” trong Dead Fantasy V.

Phần thứ năm của series phim đối kháng đỉnh cao này đã chính thức đánh dấu cho một sự thay đổi về phong cách của tác giả Monty Oum khi liên tiếp sử dụng những yếu tố chỉ phù hợp nhóm người xem ở độ tuổi trưởng thành. Trong phim người xem sẽ bắt gặp vô số những cảnh máu me bên cạnh nhiều tình huống nhạy cảm không phù hợp với những người xem dưới 18 tuổi.



Trong phim Tifa sẽ phải đối mặt với những tình huống nghẹt thở, phải đem tính mạng mình lên bàn cân để bằng mọi giá phải mở được đường máu thoát khỏi vòng vây của kẻ thù. Những đoạn kí ức liên quan đến Cloud chứng tỏ vẫn còn có một vấn đề nào đó chưa được hé lộ và Tifa bằng mọi giá phải sống để chờ được đến ngày đó.



Link download trọn bộ Final Fantasy
http://www.phimmediafire.com/2012/03/final-fantasy-tron-bo.html--------------------------------------------------------------------------------
//--- Download

//--- Nguồn 2 - Phiên bản HD - File .flv (tạm tạm)

Phần 1 - file .flv (67.55 M)
>>> http://trailers.gametrailers.com/gt_vault/4712/t_montyoum_deadfantasy_pt1_h264.flv

Phần 2 - file .flv (213.91 M)
>>> http://trailers-ll.gametrailers.com/gt_vault/4712/t_gttv_deadfantasy2_gt_h264.flv

Phần 3 - file .flv (121.2 M)
>>> http://trailers.gametrailers.com/gt_vault/4712/t_montyo_deadf_3_5jk_hd.flv

Phần 4 - file .flv (103.58 M)
>>> http://trailers.gametrailers.com/gt_vault/4712/t_montyo_deadf4_hd.flv

Phần 5 - file .flv (156.35 M)
>>> http://trailers.gametrailers.com/gt_vault/4712/t_montyo_deadf5_hd.flv

//--- Nguồn 2 - Phiên bản HD - File .mov (chất lượng hơn 1 chút :D)

Phần 1 - file .mov (102.89 M)
>>> http://trailers.gametrailers.com/gt_vault/4712/t_montyoum_deadfantasy_pt1_h264.mov

Phần 2 - file .flv (279.07 M)
>>> http://trailers-ll.gametrailers.com/gt_vault/4712/t_gttv_deadfantasy2_gt_h264.mov

Phần 3 - file .mov (124.71 M)
>>> http://trailers.gametrailers.com/gt_vault/4712/t_montyo_deadf_3_5jk_hd.mov

Phần 4 - file .mov (116.48 M)
>>> http://trailers.gametrailers.com/gt_vault/4712/t_montyo_deadf4_hd.mov

Phần 5 - file .mov (183.00 M)
>>> http://trailers.gametrailers.com/gt_vault/4712/t_montyo_deadf5_hd.mov


Final Fantasy VII - Advent Children (2009)


1080p Blu-ray DTS x264 (7.9 GB)



Link download trọn bộ ở đây: http://www.phimmediafire.com/2012/03/final-fantasy-tron-bo.html
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori 3d / dvdrip / film / Hành Động / Hoạt Hình / link mediafire / Phim 2012 / subviet / Viễn Tưởng dengan judul Trọn bộ Dead Fantasy - Final Fantasy VII: Advent Children. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2012/03/tron-bo-dead-fantasy-final-fantasy-vii.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

Belum ada komentar untuk "Trọn bộ Dead Fantasy - Final Fantasy VII: Advent Children"

Đăng nhận xét