Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Followers

Safe House (2012) DVDRip Bản đẹp





[V-Z]



Tên phim: Safe House - 2012
Đạo diễn: Daniel Espinosa
Diễn viên: Denzel Washington, Ryan Reynolds and Robert Patrick
Thể loại: Phim Hành Động
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 1h50p
Năm phát hành: 2/2012
http://www.imdb.com/title/tt1599348/


Safe House (Ngôi nhà an toàn) được dẫn dắt bởi đạo diễn nổi tiếng của phim Snabba Cash là Daniel Espinosa và được quay ở Nam Phi, Paris và Washington, D.C. Bộ phim hành động ly kỳ được chuyển thể từ kịch bản của David Guggenheim, một kịch bản từng là món hàng nóng trong danh sách những kịch bản hay nhất chưa được chuyển thể và được sản xuất bởi Scott Stuber.
Diễn viên 2 lần đoạt giải Oscar Denzel Washington (American Gangster, The Book of Eli) và Ryan Reynolds sẽ cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim hành động ly kỳ Safe House.


Denzel Washington một lần nữa khiến khán giả phải rùng mình trước diễn xuất như lên đồng của ông

Washington vào vai một đặc vụ phản lại CIA được xếp vào hàng tối nguy hiểm, người đã gây choáng váng cả cộng đồng tình báo khi tái xuất ở Nam Phi. Khi ngôi nhà an toàn mà anh được dẫn tới bị tấn công bởi những tên lính đánh thuê khát máu và tình thế bắt buộc một lính mới (Reynolds) phải giúp anh chạy thoát. Suốt cuộc trốn chạy, viên tình báo lão luyện với các trò đùa cợt thách thức người đồng sự bất dắc dĩ, khiến cho đặc vụ trẻ bị đẩy đến những giới hạn của sự thử thách trong khi vẫn phải chung vai để sống sót và tìm ra người muốn họ phải chết.

Nhân vật Tobin Frost do Washington thủ vai từng là một mật vụ giỏi nhất mà CIA đã đào tạo nhưng lại phản bội và bán các mật mã quân sự cho phe đối lập. Không từ một thủ đoạn nào, trợ giúp các nhóm chống đối cho đến buôn bán các bí mật nhạy cảm cho bất cứ ai trả giá cao nhất, thiệt hại mà Frost gây ra cho chính phủ Mỹ là không thể đong đếm. Giờ đây Frost trở lại với mạng lưới sau 10 năm ẩn tích mang theo tin tình báo khủng khiếp nhất mà anh từng có…


Cùng với Ryan Reynolds, Denzel Washington đã tạo nên một bộ phim hành động nghẹt thở

Còn nhân vật Matt Weston do Ryan Reynolds thủ vai là tay lính mới đang chán nản công việc hậu cần nhàn nhã chẳng khác nào “quản gia” ở Cape Town. Anh đang khao khát một cơ hội trở thành điệp viên đầy đủ tư cách để chứng tỏ bản thân. Khi cơ hội đầu tiên và duy nhất Matt có được trở thành nhiệm vụ nguy hiểm nhất kể cả trong suốt đời anh sau này, Matt cho thấy mình đã sẵn sàng.

Với những cảnh quay hoành tráng, những màn hành động ly kỳ và những pha kinh dị thót tim, Safe house xứng đáng là một bộ phim hành động kinh dị đúng nghĩa. Safe House do Megastar phát hành sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ 10/2.










Pass: Chicharito_82.vn-zoom

Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / Hành Động / link mediafire / Phim 2012 / subviet dengan judul Safe House (2012) DVDRip Bản đẹp. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2012/05/safe-house-2012-dvdrip-ban-ep.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Belum ada komentar untuk "Safe House (2012) DVDRip Bản đẹp"

Đăng nhận xét