Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Thợ Săn Phù Thủy, Hansel and Gretel Witch Hunters (2013) bản đẹp

Hansel and Gretel Witch Hunters (2013) DVDRip
Thợ Săn Phù Thủy

www.imdb.com/title/tt1428538/‎

Thợ Săn Phù Thủy, Hansel and Gretel Witch Hunters (2013) bản đẹp


Hansel & Gretel: Witch Hunters

Đạo diễn: Tommy Wirkola
Diễn viên: Jeremy Renner, Gemma Arterton, Peter Stormare
Thể loại: Phim Kinh Dị - Ma,
Sản xuất: Paramount Pictures, Metro-Goldwyn-Mayer (MGM), Gary Sanchez Productions
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 88 phút
Năm phát hành: 2013
Chuyện phim bắt đầu 15 năm sau khi hai anh em Hansel (Jeremy Renner) và Gretel (Gemma Arterton) thoát khỏi mụ phù thủy ăn thịt trẻ em, kẻ đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi và cho họ cơ hội nếm trải mùi thù hận. Sau nhiều năm, hai anh em trở thành những thợ săn tiền thưởng với kỹ năng vượt bậc, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thuỷ ác trốn trong rừng sâu..

Thợ Săn Phù Thủy, Hansel and Gretel Witch Hunters (2013) bản đẹp

Nhưng rồi thị trấn nhỏ với những căn nhà gỗ quen thuộc lại phải đối mặt với cơn ác mộng khi những đứa trẻ vô tội bắt đầu mất tích. Hansel và Gretel đứng trước một thứ ác hiểm hơn bất cứ phù thủy nào mà mình từng săn đuổi - kẻ có thể hé lộ vài bí mật về quá khứ đáng sợ của chính họ.
Là một phim 3D nên phần hình ảnh và hiệu ứng của Hansel & Gretel: Witch Hunters được trau chuốt khá kỹ. Hiệu ứng không gian ba chiều có độ sâu và cảm giác rất thật. Không ít lần khán giả phải giật mình khi những mảnh vỡ và máu của các cảnh chiến đấu bay về phía mình. Kỹ xảo cũng được thực hiện tốt khi tái hiện khung cảnh thành phố Augsburg cổ kính hay cảnh cưỡi chổi bay ở tốc độ cao của các phù thủy…
Những cảnh chiến đấu trong phim cũng gây ấn tượng mạnh. Góc máy và cách cắt hình tốt kết hợp với hiệu ứng âm thanh đã mang lại sự chân thực và thuyết phục ở từng cảnh hành động. Đạo diễn Tommy Wirkola cũng rất biết cách chiều lòng người xem, đặc biệt là các fan của thể loại hành động, giả tưởng, rùng rợn.

Thợ Săn Phù Thủy, Hansel and Gretel Witch Hunters (2013) bản đẹp

Càng về sau, những cảnh hành động, chiến đấu càng dữ dội và bạo liệt hơn. Khi thưởng thức những cảnh này, khán giả mê chơi game có thể liên tưởng tới trò chơi nổi tiếng một thời là Mortal Kombat (Rồng đen). Ngoài ra, phần hóa trang của phim cũng là một điểm nhấn. Các phù thủy có một vẻ ngoài quái dị, xấu xí, dữ dằn khiến người xem có cảm giác ghê rợn mỗi khi chúng xuất hiện.
So với các bộ phim chuyển thể khác, Hansel & Gretel: Witch Hunters có màu sắc và không khí u ám hơn. Với tông màu tối trong phần lớn thời lượng, bộ phim càng tạo nên một cảm giác rờn rợn. Phim cũng không bám sát nội dung câu chuyện gốc, chỉ có đoạn ngắn đầu phim là những gì đã được kể trong truyện cổ Grimm, phần còn lại là sự sáng tạo của biên kịch.
Là một phim giải trí đơn thuần nên Hansel & Gretel: Witch Hunters có nội dung dễ hiểu, dễ xem, không có những chi tiết, tình huống bắt khán giả phải suy ngẫm. Tình tiết của phim ngắn gọn, nhanh và ngày càng dồn dập. Dù vậy, phim cũng không quá dễ dãi tới mức nhảm. Ngoài những cảnh hành động gay cấn, tình huống ly kỳ, Hansel & Gretel: Witch Hunters cũng có một vài khoảng lặng và tình huống dí dỏm để khán giả không quá căng thẳng và hồi hộp.


Link Download
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori brrip / dvdrip / film / Hành Động / Phim 2013 / Phim chiếu rạp / subviet / Thần Thoại / Viễn Tưởng dengan judul Thợ Săn Phù Thủy, Hansel and Gretel Witch Hunters (2013) bản đẹp. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2013/05/tho-san-phu-thuy-hansel-and-gretel.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

1 Komentar untuk "Thợ Săn Phù Thủy, Hansel and Gretel Witch Hunters (2013) bản đẹp"

  1. Bản đẹp, một bộ phim cực hay được mong chờ nhất năm 2013

    Trả lờiXóa