Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Black Swan – Thiên Nga Đen - DVDrip - mediafire - 18+

Cơ quan kiểm duyệt của Barbados đã ra lệnh cấm với phim đề cử của Oscar 83 vì có quá nhiều cảnh bạo lực và sex.



Cơ quan kiểm duyệt của Barbados đã ra lệnh cấm với phim đề cử của Oscar 83 vì có quá nhiều cảnh bạo lực và sex.



Đất nước nhỏ thuộc khu vực Caribbean đã liệt bộ phim của kiều nữ Natalie Portman vào danh sách đen và không cho phép chiếu tại các rạp. Theo cơ quan kiểm duyệt nước này, bộ phim chứa đựng quá nhiều cảnh sex và bạo lực. Tuy nhiên, quyết định này của Barbados đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của người dân. Hàng trăm người đã gửi đơn đến cơ quan kiểm duyệt, trình bày ý kiến trên các diễn đàn trên mạng và yêu cầu chính phủ gỡ bỏ lệnh cấm. Cuối cùng, cơ quan kiểm duyệt cũng phải cân nhắc lại quyết định của mình và cho phép chiếu bộ phim bắt đầu từ cuối tuần này.



Thiên nga đen là một trong số những bộ phim giành được các đề cử quan trọng tại Oscar năm nay. Bộ phim góp mặt trong các hạng mục Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc, Nữ diễn viên chính xuất sắc và Quay phim xuất sắc.



Bộ phim kể về sự đối đầu gay gắt, chứa đựng những cảm giác rùng rợn và huyền bí xung quanh hai nữ diễn viên ba-lê trong một công ty nghệ thuật tại New York. Nina (Natalie Portman) là một vũ công tài năng và nhiệt huyết. Cuộc đời cô gắn liền với những điệu múa ba-lê. Nina sống cùng mẹ, Erica (Barbara Hershey), một nữ diễn viên kịch múa đã về hưu.


Khi đạo diễn Thomas Leroy (Vincent Cassel) quyết định thay thế vũ công Beth McIntyre (Winona Ryder) trong vở Hồ thiên nga thì Nina là sự lựa chọn đầu tiên của ông. Tuy nhiên, cô cũng có một đối khủ cạnh tranh khác, đó chính là một vũ công mới Lily (Mila Kunis), người cũng gây ấn tượng lớn với Leroy.

Vở Hồ thiên nga yêu cầu một nữ diễn viên có thể hóa thân thành Thiên nga trắng với sự trong sáng, thanh nhã, lẫn Thiên nga đen đầy xảo trá, đen tối. Trong khi Nina vào vai Thiên nga trắng vô cùng hoàn hảo thì Lily lại được coi là hiện thân củaThiên nga đen. Khi rơi vào cuộc chiến giành vai khốc liệt thì cũng là lúc Nina bắt đầu bị cuốn vào mảng tối của con người mình với sự liều lĩnh đe dọa hủy hoại chính bản thân cô.


Sub đã add vào phim








Password giải nén: phimnen.com
Ai buồn và cô đơn xem sẽ hết buồn, ai vui xem se thấy cuộc sống đc trãi nghiệm nhiều hơn

Lưu ý: Phim ít cảnh nóng ít nhưng hấp dẫn về tâm lý và nghệ thuật, ai xem cảnh nóng thì không nên down.

part 5 link trưc tiếp ai nói hư nè

http://download943.mediafire.com/2lt...m%5D.part5.rar
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori 3d / dvdrip / film / link mediafire / Phim 18+ / phim 2011 / Tâm Lý dengan judul Black Swan – Thiên Nga Đen - DVDrip - mediafire - 18+. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2011/09/black-swan-thien-nga-en-dvdrip.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011

Belum ada komentar untuk "Black Swan – Thiên Nga Đen - DVDrip - mediafire - 18+"

Đăng nhận xét