Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Trọn bộ Alien Anthology – Quái vật không gian – sub việt link mediafire

Alien Anthology – Quái vật không gian.1979-1997(4 phần)
ITC World
Alien (Quái Vật Không Gian) là một trong số các bộ phim Viễn tưởng hấp dẫn, hay nhất mọi thời đại , được bắt đầu từ chuyến trở về Trái Đất của phi thuyền Nostromo. Chuyến bay trở thành thảm họa kinh hoàng khi họ gặp một sinh vật lạ không rõ nguồn gốc.
Các phần tiếp theo có cốt truyện tương đối độc lập nhưng vẫn gắn liền với sự phát triển của “Quái vật không gian”.
Chuyến bay trở về Trái Đất của phi thuyền vận tải không gian Nostromo trở thành thảm họa kinh hoàng khi họ gặp một sinh vật lạ không rõ nguồn gốc.
Mọi chuyện bắt đầu khi máy tính của tàu Nostromo phát hiện ra một tín hiệu lạ phát ra từ một hành tinh nhỏ. Bảy phi hành gia đổ xô tới màn hình máy tính khi nhận được thông báo. Trưởng đoàn Dallas(Tom Skerritt) quyết định đáp xuống hành tinh lạ cùng với Kane (JohnHurt) và nữ phi hành gia Lambert (Veronica Cartwright). Ông trao quyền chỉ huy tàu cho Ripley (Sigourney Weaver).

Họ phát hiện ra một phi thuyền vô chủ không rõ nguồn gốc. Khi tiến vào buồng lái của phi thuyền, ba phi hành gia nhìn thấyhóa thạch của một sinh vật lạ. Kane chui vào trong một căn buồng bên dưới buồng lái và phát hiện ra hàng nghìn quả trứng.
Kane chưa kịp thông báo với hai người kia thì một quả trứng vỡ tan. Một sinh vật trong đó nhảy ra, đập vỡ kính bảo vệ của Kane và bám vào mặt anh. Dallas và Lambert khiêng Kane trong tình trạng bất tỉnh ra ngoài và đưa lên tàu Nostromo.
Dallas và Ash tìm cách tách sinh vật lạ ra khỏi mặt Kane nhưng không được. Đang loay hoay thì bỗng nhiên sinh vật lạ rơira. Kane cũng tỉnh dậy và có vẻ như không hề hấn gì. Cả đoàn ăn bữa ăn cuối cùng trước khi bước vào tình trạng hypersleep (ngủ dài) để tiết kiệm năng lượng. Trong bữa ăn, Kane đột nhiên ho sặc sụa và nôn ọe, rồimột sinh vật lạ chui ra từ lồng ngực của anh. Phi hành gia Parker vớ một chiếc nĩa định giết nó, nhưng Ash ngăn lại. Sinh vật lạ nhảy nhót lung tung và sáu người còn lại lao vào bắt nó. Kích thước cơ thể sinh vật lạ tăng lên nhanh chóng, rồi nó giết chết Brett và Dallas.
Ripley yêu cầu máy tính cho lời khuyên về việc tiêu diệt sinh vật lạ. Nhưng cô sững người khi nó trả lời rằng công ty Weyland-Yutani muốn đưa một sinh vật lạ về Trái Đất bằng mọi giá, bất chấp sự nguy hiểm tính mạng đối với phi hành đoàn. Weyland-Yutani đã biết trước rằng Nostromo sẽ gặp sinh vật lạ trên đường làm nhiệm vụ.Ban lãnh đạo tập đoàn đã giao cho một phi hành gia thực hiện “mệnh lệnh đặc biệt”.
Alien giành giải Oscar dành cho Phim có hiệu ứng và kỹ xảo hình ảnh xuất sắc vào năm 1980. Năm 2004, phim tiếp tục giành được giải Saturn giành cho Phim khoa học viễn tưởng xuất sắc, Đạo diễn xuất sắc (Ridley Scott), Nữ diễn viên phụ xuất sắc (Veronica Cartwright).
Alien 1(1979):

Không gian bao la, thiên hà xa xôi, tàu Nostromo như thông lệ hướng thẳng Trái đất chở chuyến quặng cuối cùng của đợt hàng nhưng 1 tín hiệu lạ đã khiến họ thay đổi lịch trình. 1 tín hiệu phát ra từ 1 con tàu xa lạ, cứ ngỡ là tín hiệu SOS, phi hành đoàn thẳng hướng tiếp cứu nhưng họ không hề biết đó là đường vào địa ngục không lối thoát. Tin nhắn kia chẳng phải là tin nhắn SOS mà đó là 1 tín hiệu…cảnh báo nguy hiểm khi 1 chủng loài quái vật chuyên ký sinh bắt đầu xuất hiện..
Dowload:
http://www.mediafire.com/?a1nfekkbspx9w
Aliens 2(1986):

Từ sau thảm họa tàu Nostromo, cùng 57 năm trôi dạt trong không gian, dường như câu chuyện về lòai quái vật ký sinh của Ripley không được Liên đòan Thương mại công nhận. Một ngày nọ, một tiểu hành tinh bỗng nhiên bị mất liên lạc hòan tòan với trái đất, để xác minh sự việc, Liên đòan cử Ripley cùng một tóan đặc nhiệm thẳng tiến đến tiểu hành tinh nọ. Cũng như số phận của những con người trên tàu Nostromo thuở nào, họ lại tiến vào địa ngục không lối thoát, đó là hành tinh xa lạ tràn ngập lũ quái vật ký sinh đang không ngừng phát triển cùng những mưu mô toan tính và lòng tham vô đáy của con người…
Dowload:
http://www.mediafire.com/?7o9n673wpikop
Alien 3 (1992):

Tiếp sau thành công của Aliens 2 vào năm 1986, phần 3 đã lại gặt hái những thành công vang dội khác …
Toàn bộ kịch tính có thể nói là kinh điển của trí tưởng tượng phong phú về thể loại phim hấp dẫn này đều đã được thể hiện trong phim và đang chờ người xem khám phá …
Sau khi trốn thoát khỏi hành tinh lạ cùng Newt và Hicks, Ripley đâm sầm xuống đất ở Fiorina 161, một hành tinh tù ngục. Thật không may, mặc dù Newt và Hicks không sống sót sau vụ tai nạn nhưng Ripley không hề một mình vì có một vị khách không mời mà đến. Nhà tù không cho phép sử dụng vũ khí trong bất kì trường hợp nào, tù nhân phải sống sót theo cách mà họ tự cố gắng.
Dowload:
http://www.mediafire.com/?yoxdx1a8ocmi6
Alien Resurrection 1997:

200 năm sau cuộc chiến kinh hoàng tại nhà tù liên hành tinh, không một người sống sót nhưng thảm họa đó không khiến Liên đòan Thương mại quan tâm, điều quan tâm của họ chỉ là tiền và quyền lực, họ muốn biến cơ thể đã bị nhiễm ký sinh của Ripley thành nơi cung cấp tế bào để sản sinh ra những chiến binh quái vật. Được hồi sinh trong cơ thể nhưng sâu thẳm trong tâm trí Ripley vẫn hiểu được mối hiểm nguy cho lòai người mà Liên đòan đang kiến tạo. Và cuộc chiến với lòai quái vật cùng những dã tâm của con người vẫn tiếp tục. Một cuộc chiến cuối cùng…
Dowload:
http://www.mediafire.com/?rmrhe6a0786hu
Sub Việt mình để trong link
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / Hành Động / Kinh Dị / link mediafire / phiêu lưu / Viễn Tưởng dengan judul Trọn bộ Alien Anthology – Quái vật không gian – sub việt link mediafire. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2011/09/tron-bo-alien-anthology-quai-vat-khong.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

1 Komentar untuk "Trọn bộ Alien Anthology – Quái vật không gian – sub việt link mediafire"