Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Final Destination Series - Trọn bộ 4 Phần Lưỡi Hái Tử Thần -Mediafire

 Final Destination (2000)
Đây là bộ phim ăn khách năm 2000 với những tình tiết rùng rợn bất ngờ đến tận phút chót. Không có diễn viên nổi tiếng, kinh phí đầu tư thấp nhưng doanh số riêng ở Mỹ đã lên tới 53 triệu USD và nó xuất hiện trong bảng xếp hạng phim ăn khách ở Anh 14 tuần liền.
Alex Browning (Devon Sawa) là một thiếu niên có khả năng kỳ lạ: nhận biết tương lai. Một lần khi sắp bay sang Paris cùng thầy cô và các bạn, cậu mơ một cơn ác mộng kinh hoàng, máy bay nổ tung và toàn bộ phi hành đoàn cùng hành khách đều tử nạn. Alex cố gắng báo cho mọi người sự cố sắp xảy ra nhưng Carter Horton (Kerr Smith), bạn của cậu, cho rằng Alex bị điên. Hai người cãi cọ với nhau và bị nhân viên an ninh đưa về văn phòng. Chỉ ít phút sau khi cất cánh, chuyến bay 180 nổ tung, 248 hành khách thiệt mạng. Alex, Carter, Clear Rivers (Ali Larter), cô giáo Valerie Lewton (Kristen Cloke) và vài người bạn khác thoát chết vì không lên máy bay.
Không rõ vì lý do gì tan nạn xảy ra, nhưng ai cũng nhớ đến giấc mơ kinh hoàng của Alex, cậu trở thành mối nghi vấn chính và bị mọi người xa lánh. Câu chuyện trở nên rùng rợn hơn khi lần lượt những hành khách thoát chết bị tử thần mang đi một cách khó hiểu. Cùng với sự động viên và tin tưởng duy nhất từ cô bạn gái Clear, Alex tận dụng khả năng đặc biệt của mình để tìm hiểu con đường kỳ lạ dẫn đến cõi chết của bạn bè và cô giáo. Danh sách đen đang ngắn lại và đã đến lúc tử thần “chấm” Alex. Làm thế nào để cậu vượt qua định mệnh chết chóc này?
Final Destination là một bộ phim kinh dị hấp dẫn của đạo diễn gốc Á James Wong. Phần lớn nhân vật được đặt theo tên đạo diễn hoặc diễn viên từ những bộ phim kinh dị. Ví dụ như Chaney (Lon Chaney), Waggner (đạo diễn George Waggner), Browning (đạo diễn Tod Browning nổi tiếng với Dracula), Larry Murnau (F. W. Murnau, đạo diễn của phim Dracula đầu tiên Nosferatu, eine Symphonie des Grauens), Schreck (diễn viên Max Schreck trong Nosferatu), Valerie Lewton (Val Lewton sản xuất rất nhiều phim kinh dị nổi tiếng) và Billy Hitchcock (đặt theo nhà văn nổi tiếng Alfred Hitchcock).
Bộ phim này có nhiều cảnh thật trong vụ nổ chuyến bay TWA 800 xảy ra hồi tháng 7/1996 bên bờ đông Moriches, Long Island, New York. Bản thân nội dung kịch bản cũng có nhiều điểm tương đồng với tai nạn thương tâm này. Chuyến bay năm ấy cũng chở theo một câu lạc bộ tiếng Pháp của trường trung học, đột nhiên máy bay phát nổ và nguyên nhân cũng được điều tra rất kỹ lưỡng. Đầu tiên người ta nghi có bom, sau đó là một quả tên lửa đất đối không. Trong phim, đó là lỗi kỹ thuật nổ ở khoang nhiên liệu chính, nhưng cuộc điều tra của FBI ngoài đời vẫn còn đang bỏ ngỏ.
Chuyến bay trong Final Destination có số hiệu là 180 vì tiêu đề ban đầu của bộ phim là Flight 180. Hãng New Line Cinema đổi tên vì sợ nhầm với những phim khác như Air Force One hay Con Air. Có một điều trùng hợp ngẫu nhiên rất thú vị trong phim. Người phụ nữ tại bàn đăng ký ở phi trường bảo Alex rằng máy bay sẽ cất cánh lúc 9 giờ 25, trùng với ngày sinh 25/9 của cậu. Ngoài ra, khi lên máy bay Alex ngồi ở ghế I (chữ cái thứ 9 trong bảng chữ cái) và hàng ghế 25.
Thực ra Tobey Maguire và Kirsten Dunst, hai diễn viên chính trong phim Spider-Man được chọn vào vai Alex và Clear. Nhưng lựa chọn cuối cùng dành cho Devon Sawa và Ali Larter. Ngay cảnh đầu tiên, Devon phải giả vờ đang ngủ, trên thực tế cậu chàng đã lăn ra ngủ được 4 tiếng đồng hồ.
Với tư tưởng chủ đạo về luật nhân quả và định mệnh khó tránh, đạo diễn James Wong mang đến cho khán giả một bộ phim kinh dị rùng rợn. Bộ phim rất ăn khách và người ta đã tiến hành làm những phần tiếp theo.

LINK MEDIAFIRE

http://www.mediafire.com/?sharekey=77987a9adea7be6eab1eab3e9fa335ca3c5693b6ee588b1a

Pass Join : orbatGTA hoặc orbatGTA@VN-Zoom
Final Destination 2 (2003)
 

Trò chơi độc ác của Tử Thần lại tiếp diễn, lần này nạn nhân là những người sống sót sau vụ tai nạn gỗ đổ xuống đường. Người duy nhất biết được điều đó là một cô bé thường có những giấc mơ kỳ lạ.
Sau khi trở thành người duy nhất sống sót trước vụ tai nạn thảm khốc của chuyến bay 180, Clear Rivers tự giam mình trong một bệnh viện tâm thần. Cô phải sống trong nỗi sợ hãi triền miên rằng Tử Thần đang ra sức tìm kiếm cô như đã ra tay với bạn bè cô. Clear bị coi là quẫn trí, điên rồ nhưng những gì cô lo sợ là hoàn toàn có thật. Bởi vì Thần Chết đã ghé thăm đường 23 thông ra ngoại ô phía nam, nơi Kimberly Corman (A.J. Cook) và bạn bè đang bon bon trên một chiếc xe mới cáu cạnh. Cô thường có những giấc mơ khác thường, lần này cô chiêm bao thấy một tai nạn kinh hoàng xảy ra. Tất cả diễn ra rất thật và chi tiết đến từng chiếc xe, từng gương mặt nạn nhân.
Choàng tỉnh dậy, Kim thấy mình đang đậu xe bên biển cây số 180, hôm nay lại là ngày người ta làm lễ tưởng niệm những nạn nhân xấu số trên chuyến bay 180 bị nổ tung một năm về trước. Suy tính chớp nhoáng, cô đánh xe vào một đường mòn nhỏ rồi không đi tiếp khiến đoàn xe bị tắc ứ lại, thật kỳ lạ, đó chính là những nạn nhân từng xuất hiện trong giấc mơ của Kim. Cô kể cho mọi người về cơn ác mộng của mình, nhưng chẳng ai chịu tin cô. Thật bất ngờ, những khúc gỗ to và dài lăn xuống đường với tốc độ chết người, thảm họa đã xảy ra đúng như Kim đã thấy. Chỉ có một vài nạn nhân thoát chết, kể cả Kim. Cô liện tưởng đến thảm họa máy bay nổ một năm về trước và hiểu rằng Thần Chết lại tiếp tục trò chơi độc ác của hắn. Từng nạn nhân bị chết một cách bí hiểm…
Trong Final Destination 1 tung ra năm 2000, rất nhiều nhân vật được đặt theo tên của những ngôi sao hoặc đạo diễn phim kinh dị. Kimberly Corman của bộ phim này cũng được đặt theo đạo diễn phim kinh dị nổi tiếng Roger Corman.
Trước khi quay cảnh những khúc gỗ đổ xuống chỗ Kim và mọi người, đoàn làm phim phải cho lăn thử nhưng gỗ không bật nảy lên theo ý muốn. Cuối cùng họ phải sử dụng đồ họa vi tính vẽ lại các khúc gỗ.
Nếu để ý kỹ chúng ta sẽ thấy nhiều mẩu báo cắt ra có hình các diễn viên trong phần 1 như Devon Sawa (vai Alex Browning), Chad Donella (vai Tod Waggner) hay Kerr Smith (vai Carter Horton). Cả ba nhân vật đều này đều được nhắc tới trong Final Destination 2.
Mặc dù bộ phim này không phải là phần nối tiếp cho Final Destination 1, các nhà làm phim vẫn khéo léo lồng ghép các tình tiết và nhân vật để mạch truyện như thể tiếp diễn từ sau chuyến bay 180. Ví dụ như Kim dừng xe ở cột mốc số 180 khi tỉnh dậy sau cơn ác mộng về tai nạn trên đường 23. Hoặc trong cảnh Kim đứng cạnh xe tại con dốc trước khi viên cảnh sát kéo cô thoát khỏi một chiếc xe tải đang lao đến, cô nhìn thấy một biển báo công trường “phía trước 180 feet”. Nhưng chi tiết này nhằm gợi nhắc đến chuyến bay kinh hoàng 180 của phần đầu.
Fan "ruột" của Final Destination chê không tiếc lời phần tiếp theo này. Họ cho rằng đạo diễn đưa vào những cảnh chết chóc không cần thiết, có lẽ do được đầu tư kinh phí khá cao nên các cảnh đó được chăm chút khá kỹ. Mặc dù vậy độ thực tế của câu chuyện cũng giảm đi nhiều so với phần trước. Tuy đoạn kết cũng có bất ngờ nhưng bị đánh giá là hơi kém kịch tính.

LINK MEDIAFIRE
http://www.mediafire.com/?sharekey=77987a9adea7be6eab1eab3e9fa335cae69e705304c8f283
Pass Join : orbatGTA or orbatGTA@VN-Zoom
Final Destination 3 (2006)
 

Nội dung vẫn xoay quanh việc có người nhìn thấy trước một thảm họa và thoát chết. Những kẻ sống sót sẽ bị Tử Thần săn đuổi và họ cố gắng chạy trốn. Câu hỏi “Liệu có thể chạy trốn số mệnh?” đặt ra dường như chưa có lời giải đáp.
Bộ phim bắt đầu với cảnh Wendy Christensen (Mary Elizabeth Winstead) cùng bạn bè vào công viên giải trí và tiện thể chụp ảnh cho cuốn kỷ yếu của trường. Họ rủ nhau chơi trò đường ray cao tốc, Wendy cảm thấy sợ rùng mình. Sau khi Jason thuyết phục, cô mới chịu tham gia nhưng không ngồi toa đầu. Khi đoàn tàu chuẩn bị xuất phát, Wendy chợt có một giấc mơ kinh hoàng báo trước tai nạn khủng khiếp sắp xảy ra. Cô quyết định xuống và nhiều người cũng đi theo, trong đó có Kevin Fischer (Ryan Merriman), người ngồi cùng toa với cô.
Quả nhiên, tai họa đã xảy ra, bạn bè Wendy và hành khách thiệt mạng. Cô bị sốc hoàn toàn, nhất là khi bạn trai cô, Jason, cũng không thoát được. Wendy cảm thấy như mình có lỗi và xa lánh mọi người. Nhưng rồi Kevin tìm hiểu những vụ tương tự từng xảy ra như chuyến bay 180 hay vụ những khúc gỗ tự nhiên đổ xuống. Và anh phát hiện ra trò chơi của Tử Thần đã bắt đầu, hắn sẽ săn lùng những người còn sống sót sau thảm họa tàu cao tốc kia. Cùng với Kevin và nhiều người bạn khác tin vào giấc mơ của Wendy như Erin (Alexz Johnson) và Ian (Kris Lemche), liệu cô có vượt qua được Tử Thần? Họ sẽ chiến thắng hay chỉ nhận được một bài học đáng tiếc rằng chẳng ai thoát được cái chết?
Final Destination 3 hoàn thành từ cuối 2004, nhưng đạo diễn James Wong không hài lòng với những cái chết trên giường phơi nắng nhân tạo nên quyết định thay diễn viên và thêm đoạn kể về đường ray cao tốc. Vì thế thời gian chỉnh sửa phim kéo dài thêm và đến mùa thu năm 2005 mới hoàn thành. Ngoài ra, đoạn kết đã được quay lại do phản ứng bất đồng trong buổi chiếu thử. Việc này đường như là một cái lệ, vì hai phần trước cũng phải quay lại đoạn cuối.
Giống như 2 tập đầu, tên các nhân vật trong Final Destination 3 cũng được đặt theo những nhà làm phim kinh dị nổi tiếng. Lewis Romero được đặt theo hai đạo diễn phim kinh dị Herschell Gordon Lewis và George A. Romero, còn nhân vật Jason Robert Wise “ăn theo” tên của Robert Wise, đạo diễn phim The Haunting sản xuất năm 1963.
Trong phim có sự liên hệ với những vụ ám sát tổng thống bằng nhiều địa danh như thị trấn McKinley hay ga tàu điện ngầm Oswald. Còn những cảnh trên đường ray cao tốc được thực hiện ngay trên tàu Corksrew (xoắn ốc) ở Playland, khu thuộc Triển lãm quốc gia Pacific ở Vancouver, Canada. Đường ray thật có đoạn dốc cao khoảng 20m và xoay lộn một vòng trước khi đi vào đoạn xoắn đôi trong khi trên phim đoạn dốc cao tới hơn 60m và ngay sau đó là đoạn xoắn đôi luôn.
So với hai phần đầu, dường như đồ họa của Final Destination 3 kém hơn một chút, nhiều lúc hình ảnh trông không thật. Nhiều khán giả còn cho rằng phim ít chết chóc hơn nên sự kịch tính cũng giảm đi và không đủ độ kinh dị. Tuy nhiên, một cái kết bất ngờ vẫn gỡ gạc lại uy tín cho đạo diễn James Wong, người đã tham gia làm phần 1 loạt phim Final Destination.
Final Destination 3
Final Destination 3
Final Destination 3
  LINK MEDIAFIRE
 http://www.mediafire.com/?sharekey=77987a9adea7be6eab1eab3e9fa335caf880b6f559e63b76
Pass Join : orbatGTA or orbatGTA@VN-Zoom 
The Final Destination (2009)
 
 LINK MEDIAFIRE 
 
http://www.mediafire.com/?sharekey=77987a9adea7be6eab1eab3e9fa335caa225fb8048d2536b
Pass Join : orbatGTA or orbatGTA@VN-Zoom  
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / Kinh Dị / link mediafire / phim 2011 / subviet dengan judul Final Destination Series - Trọn bộ 4 Phần Lưỡi Hái Tử Thần -Mediafire. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2011/10/final-destination-series-tron-bo-4-phan.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

Belum ada komentar untuk "Final Destination Series - Trọn bộ 4 Phần Lưỡi Hái Tử Thần -Mediafire"

Đăng nhận xét