Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Final Destination 5 (2011)- Lưỡi Hái Tử Thần 5 - Sự trở lại của tử thần - Mediafire


 
Survivors of a suspension-bridge collapse learn there's no way you can cheat Death.

Loạt phim kinh dị về trò đùa của của thần chết mang tên Final Destination đã chính thức trở lại qua đoạn trailer dài hơn 2 phút mới tung ra gần đây và chừng đó cũng đủ làm cho những ai yếu bóng vía phải rùng mình vì những cái chết kinh khủng của các nhân vật. Trailer cũng cho thấy sự kiện thảm khốc mở đầu tập 5 sẽ là thảm họa sập cầu treo nhưng lý do khiến cây cầu bị sập lại không được tiết lộ.

Phim Final Destination 5 ra mắt năm 2011, tiếp nối series phim nổi tiếng Final Destination đã có 4 phiên bản trước đó. Nội dung phim là một cuộc chạy trốn tử thần của những người vừa may mắn vừa không may biết trước số phận.

Nhân vật chính của phần này là chàng trai trẻ Sam Lawton.

Trong một lần trở về nhà buổi tối phải đi qua cầu treo, Sam chứng kiến một vụ tắc đường. Anh linh cảm cây cầu sẽ sập và tất cả những ai đang đi trên cầu đều sẽ thiệt mạng. Hoang mang, Sam thông báo tới tất cả và cứu được nhiều người. Tuy nhiên, lần lượt từng người sống sót sau vụ sập cầu đều bỏ mạng dưới tay Thần chết.

Download




1LINKDOWN 4share (sub trong link)

Final Destination 5, Final Destination 5 2011 mf, Final Destination 5 mf, Final Destination 5 mediafire, Final Destination 5 vietsub, phu de tieng viet Final Destination 5, Final Destination 5 download, Final Destination 5 dvdrip, Final Destination 5 hd
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori film / Hành Động / Kinh Dị / link mediafire / phim 2011 / subviet dengan judul Final Destination 5 (2011)- Lưỡi Hái Tử Thần 5 - Sự trở lại của tử thần - Mediafire. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2011/10/final-destination-5-2011-luoi-hai-tu.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

2 komentar untuk "Final Destination 5 (2011)- Lưỡi Hái Tử Thần 5 - Sự trở lại của tử thần - Mediafire"