Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Followers

Texas Killing Fields (2011)- Cánh Đồng Chết-DVDRip 400MB MKV [Bản Đẹp- Sub việt






The Texas Killing Fields

Đạo diễn: Ami Canaan Mann

Diễn viên: Jessica Chastain, Chloe Moretz , Sam Worthington,...

Nhà sản xuất: Updating

Thể loại: Hành động

Quốc gia: Mỹ

Năm sản xuất: 2011

FORMAT: MKV

đĩa CD: 1

SIZE: 400MB

Khung hình:624 * 336.


NỘI DUNG


Phim kể về những vụ án giết người hàng loạt tại Texas. Những vụ án mạng cứ liên tiếp diễn ra trong suốt nhiều thập kỷ. Cho đến nay, đã có hơn 60 xác chết được tìm thấy. Điều kỳ lạ là tất cả những xác chết này đều được phát hiện tại một vùng đất hoang ở Texas. Cư dân xung quanh lo sợ, không ai dám bén mảng đến nơi đó. Trách nhiệm nặng nề đặt lên vai hai thám tử, một người là cư dân Texas, còn người kia từ New York tới.




The Texas Killing Fields được thực hiện dựa trên một câu chuyện có thật. Bộ phim trinh thám đầy ám ảnh kể về hai thám tử đang theo dõi một kẻ giết người hàng loạt cực kỳ tàn bạo. Sau khi ra tay, hắn còn chôn những bộ phận cơ thể của nạn nhân trong một vùng đất hoang quanh nhà máy lọc dầu Gulf Coast. Người dân địa phương vẫn gọi nơi đây là “The Killing Fields” (Cánh đồng chết).





Nhưng lần này, kẻ giết người thay đổi trò chơi và bắt đầu đi săn các thám tử. Hắn trêu chọc họ với những manh mối cố ý về hiện trường vụ án, trong khi hắn luôn đi trước tất cả một bước. Khi cô bé Anne tại địa phương mất tích, hai thám tử phải tham gia vào một cuộc đua giành giật với thời gian, để tìm ra kẻ giết người và cứu sống cô bé.



















Pass unlock: tuanminh


Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / film / Hành Động / link mediafire / phim 2011 / subviet / Viễn Tưởng dengan judul Texas Killing Fields (2011)- Cánh Đồng Chết-DVDRip 400MB MKV [Bản Đẹp- Sub việt. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2011/12/texas-killing-fields-2011-canh-ong-chet.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

Belum ada komentar untuk "Texas Killing Fields (2011)- Cánh Đồng Chết-DVDRip 400MB MKV [Bản Đẹp- Sub việt"

Đăng nhận xét