Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Followers

Người Nhện 4 - Spider Man 4 - Sieu nhen tai xuat 2012

The Amazing Spider-Man (2012)

>>>>>>>>>>Người nhện 4<<<<<<<<<<<
Cập nhật bản nHD Bluray 720 cực nét




Kết cấu câu chuyện của The Amazing Spiderman tập trung xoáy sâu vào con đường từ khi cậu học trò Peter Parker bắt đầu khám phá các bí mật bản thân và trở thành Người Nhện. Vì vậy mà nội dung của The Amazing Spiderman mang nhiều ý nghĩa và điểm nhấn hơn. Thay vì sắp xếp các tiến trình của phim theo thứ tự truyền thống. Những nhà biên kịch của The Amazing Spiderman đã kết hợp ba tiến trình, bao gồm “Quá trình hình thành nhân cách”; “Khám phá, tìm tòi và sử dụng sức mạnh” và “Tình yêu” của cậu thanh niên Peter Parker cùng một lúc một cách nhịp nhàng và đẩy bộ phim lên được đỉnh cao trào theo nhiều điểm nhấn khác nhau. Đây chính là cách mà The Amazing Spiderman tạo nên khác biệt so với các bộ phim “đi ngược” về quá khứ nhân vật trước đây như X-Men Origins: Wolverine hay X-men First Class.

Tuyến nhân vật chủ chốt của phim chính là Người Nhện, nhưng không phải thế mà anh có thể làm lưu mờ được những bộ mặt khác trong phim. Mỗi người họ lại có một câu chuyện riêng, mặc dù không rõ ràng, nhưng vẫn mang một trường ý nghĩa nào đó về cuộc sống.
Giống như Người Thằn Lằn – Tiến Sĩ Curtis Connors, ông là một thiên tài về khoa học luôn hướng về việc cải thiện cuộc sống của con người. Nhưng chính khoa học lại đẩy ông vào một vòng xoáy tội lỗi khiến ông đi ngược đức tin của mình. Tuy nhiên đến cuối cùng cái thiện trong ông đã khiến ông quay về với con người thật sự của mình.




Trailer:





Link Download:
(Cập nhật bản mHD Bluray 720 cực nét dung lượng 1.6G (hướng dẫn down max speed link 4share và fshare ở mục Download suport phía dưới)

Link 4share
http://up.4share.vn/Amazing.Spider.Man.2012.mHD.720p.rar.file
 Link fshare

Pass: 1up.vn

Subtitle chuẩn:
http://www.fshare.vn/file/T8DZYKR27T
 
Bản DVDrip link Kleii sever VN down nhanh (xem hướng dẫn down tại Kleii ở mục download support phía dưới nhé)

Link


Việt sub:

mirror viet sub


DOWNLOAD NGƯỜI NHỆN PHẦN 1, 2, 3  Ở LINK NÀY
http://www.phimmediafire.com/2012/02/tron-bo-3-tap-phim-nguoi-nhen-dvdrip.html
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / film / Hài Hước / Hành Động / link mediafire / Phim 2012 / subviet / support / Viễn Tưởng dengan judul Người Nhện 4 - Spider Man 4 - Sieu nhen tai xuat 2012. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2012/07/nguoi-nhen-4-spider-man-4-sieu-nhen-tai.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

3 komentar untuk "Người Nhện 4 - Spider Man 4 - Sieu nhen tai xuat 2012"