The Pink Panther Duology (2006 - 2009)



The Pink Panther I
Đặc Vụ Báo Hồng 2006








Đạo diễn: Shawn Levy
Diễn viên: Steve Martin, Kevin Kline, Beyonce Knowles, Jean Reno, Emily Mortimer
Nhà sản xuất: MGM
Thể loại: Hài hước, Hình sự
Độ dài: 100 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2006
IMDB Info Link: http://www.imdb.com/title/tt0383216/


Nội Dung
HLV trưởng đội bóng Quốc gia bị ám sát và chiếc nhẫn qúy giá của ông được biết đến với cái tên Pink Panther cũng mất theo.
Chính phủ Pháp quyết tâm điều tra vụ án và cử thám tử tài giỏi nhất nhưng không may ông ta không thể phục vụ trong lúc này được. Thế là tân binh Jacques Clouseau (Martin)được thay thế. Cùng với cộng sự Ponton (Reno), ông điều tra ra sự có mặt bí ẩn của một cô gái và từ đó lần theo dấu vết.








Đang up


Chicharito_82


Đã có trong link down
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

The Pink Panther II
Đặc Vụ Báo Hồng 2009 








Đạo diễn: Harald Zwart
Diễn viên: Steve Martin, Jean Reno, Emily Mortimer, Andy Garcia
Nhà sản xuất: Columbia Pictures
Thể loại: Hài hước
Độ dài: 90 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2009
IMDB Info Link: http://www.imdb.com/title/tt0838232/


Phim là phần tiếp theo của siêu phẩm hài hước “The Pink Panther” phát hành năm 2006, và để nối tiếp thành công đó, phần 2 này đã ra đời, vẫn với nhân vật chính là thanh tra Jacques Clouseau ngớ ngẩn cùng một nhóm thám tử cũng vụng về không kém ông. Sau khi rất nhiều cổ vật trên thế giới đột nhiên bị lấy cắp, kể cả viên kim cương vô giá Pink Panther của nước Pháp – vốn đang được triển lãm tại bảo tàng, Tổng thanh tra Dreyfus buộc phải đưa Clouseau tham gia vào một nhóm các thám tử và chuyên viên quốc tế với nhiệm vụ là truy bắt băng nhóm buôn cổ vật quy mô thế giới “The Tornado” và thu hồi những cổ vật đã bị lấy cắp. “Đội quân trong mơ” này đã chu du từ Pháp sang Rome (Italia) để truy vấn Alonso Avellaneda – một nhân vật có quan hệ mật thiết với “The Tornado”, nhưng vẫn không thể ngăn “The Tornado” ra tay lần nữa, trộm mất chiếc nhẫn của Giáo hoàng. Dư luận và cấp trên tất cả đều chỉ trích nhóm người này, và vì sự ngớ ngẩn đầy tai họa của ông, Thanh tra Clouseau đã bị buộc phải rời khỏi nhóm bởi những đồng đội của mình.
Những tình huống cười ra nước mắt do nhóm thám tử này gây ra đã củng cố thêm dấu ấn riêng cho thương hiệu “The Pink Panther” cũng như kế thừa hoàn hảo mạch truyện độc đáo của dòng phim này.









Đang up


Chicharito_82


Đã có trong link down