Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Followers

Ninja Kids - Ninja Loạn Thị




Trailer



IMDB

Giới thiệu
Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ manga Rakudai Ninja Rantarou của tác giả Amako Soube. Ai đã từng đọc bộ truyện ninja loạn thì chắc không thể bỏ qua phim này.
Truyện phim kể về cậu bé Rantarou được sinh ra trong một gia đình ninja truyền thống dưới thời đại Sengoku. Với mục tiêu trở thành một ninja xuất sắc,cậu bé đã được gửi đến một trường học đặc biệt chuyên đào tạo ninja.Tuy nhiên,tương lai đó có vẻ khá xa vời khi thầy cô và bạn bè của cậu ở ngôi trường này lại toàn là những người kì lạ.
Một cậu bạn tên Shinbee,lúc nào cũng nước mũi lòng thòng thì suốt ngày chỉ nghĩ đến ăn với ngủ.Trong khi đó cậu bạn Kirimaru của Rantarou thì nhận trông trẻ thuê để kiếm tiền.
Rantarou dường như thường xuyên quên mất nhiệm vụ học hành và cùng hai cậu bạn Shinbee và Kirimaru lập nên nhóm siêu quậy Ninja Tamago.
Rồi Saito Takamaru, một học sinh năm thứ tư,và là thành viên của một tổ chức sát thủ xuất hiện, Rantarou bị đẩy vào tình huống nguy hiểm để giải cứu bạn bè của mình.


Download
Uploader note:
Do quá trình upload hoặc download nên part 2&8 bị lỗi, các bạn repair lại là xong hoặc chọn keep broken files trước khi giải nén.
Password
huutho444@vn-zoom.com

Anda baru saja membaca artikel yang berkategori brrip / dvdrip / film / Hài Hước / Hành Động / link mediafire / Phim 2012 / subviet dengan judul Ninja Kids - Ninja Loạn Thị. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2012/09/ninja-kids-ninja-loan-thi.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Belum ada komentar untuk "Ninja Kids - Ninja Loạn Thị"

Đăng nhận xét