Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Stolen 2012 Cướp Siêu hạng bản đẹp

Phim:Cướp Siêu Hạng.(Nicolas Cage)




IMDb
http://www.imdb.com/title/tt1656186/






Phim là câu chuyện về Will Montgomery, một trùm trộm cắp vừa được phóng thích sau 8 năm tù vì thực hiện một phi vụ trị giá 10 triệu USD không thành. Khi ra tù, anh quyết tâm “cải tà quy chính” để sống hạnh phúc bên cô con gái Alison đã xa cách nhiều năm.
Tuy nhiên, đồng bọn cũ và cả các đặc vụ của FBI nghi ngờ Will vẫn còn cất giấu số tiền 10 triệu USD năm xưa ở một nơi bí mật nào đó.Vincent, đồng bọn trong băng cướp của Will ngày trước, bắt cóc cô con gái Alison của anh và nhốt trong cốp xe đúng vào ngày lễ Mardi Gras náo nhiệt trên đường phố. Will chỉ có thời hạn 12 tiếng đồng hồ để giao số tiền chuộc 10 triệu USD nếu muốn gặp lại con gái. Không có trong tay một số tiền lớn đến vậy, Will nhờ cậy tới nữ đồng nghiệp cũ trong nhóm trước đây là Riley Jeffers. Họ cùng nhau thực hiện một phi vụ cuối cùng tại ngân hàng năm xưa để giải cứu Alison trước khi Vincent ra tay giết cô bé…

Phim do đạo diễn Simon West, tác giả của The Expendables 2





 LINK DOWNLOAD

Bản mHD-720p BluRay



Sub việt đã add vào phim

 

 

Anda baru saja membaca artikel yang berkategori brrip / dvdrip / film / Hành Động / link mediafire / Phim 2012 / subviet dengan judul Stolen 2012 Cướp Siêu hạng bản đẹp. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2012/10/stolen-2012-cuop-sieu-hang-ban-ep.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

2 komentar untuk "Stolen 2012 Cướp Siêu hạng bản đẹp"