Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Trọn bộ Step Up 1, 2, 3, 4 bản đẹp BRrip 720p




STEP UP


Xếp hạng: 6.2/10 - 40433 phiếu (IMDB)


Tyler, một thanh niên đường phố với cá tính nổi loạn luôn có mặt trong những cuộc ẩu đả, ăn cắp vặt tại Baltimore, khu phố nơi anh sống. Tuy vậy, từ trong sâu thẳm lòng mình, anh vẫn khát khao một ngày nào đó có thể thoát khỏi cuộc sống nghèo túng và buồn tẻ ấy.

Với Tyler, đến trường chỉ là chuyện bắt buộc, những trò phá phách ngang tàng, những điệu nhảy hip-hop ngẫu hứng trên đường phố, những cuộc la cà với nhóm bạn cùng cảnh ngộ mới là điều đáng quan tâm. Số phận đưa đẩy Tyler gặp gỡ Norah, một ngôi sao của trường Nghệ thuật Maryland. Norah gắn bó với múa ballet từ khi còn chập chững tập đi, ballet đã trở thành niềm đam mê và mục tiêu không thể thay đổi của cuộc đời cô. Duyên dáng, tài năng và say mê nghề nghiệp, cả tương lai rực rỡ đang mở ra với Norah. Điều mà cô cần lúc này là tìm cho được một bạn diễn ăn ý để có thể hoàn thành xuất sắc bài biểu diễn cuối khóa. Sự gặp gỡ tình cờ ấy đã làm thay đổi cuộc đời của Tyler khi anh nhận ra, rằng khiêu vũ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình, rằng đây là cơ hội quý giá đem lại cho anh cuộc sống mới.

Và giấc mơ đổi đời, tình yêu đôi lứa đã bùng cháy trong Tyler và Norah cùng với những giọt mồ hôi trên sàn tập...

Vũ điệu tình yêu cuốn hút và gây ngạc nhiên bởi sự kết hợp táo bạo về âm nhạc và vũ đạo giữa ballet cổ điển với hip-hop hiện đại. Những cảm xúc và đam mê của tuổi trẻ với tình yêu, với nghệ thuật được chuyển tải khéo léo qua những tình tiết trẻ trung. Những giai điệu và vũ điệu lúc êm ái, lãng mạn, lúc sôi động, nóng bỏng, đầy nhiệt huyết được thể hiện hoàn hảo nhờ dàn diễn viên trẻ đầy tài năng. Bộ phim phản ánh chân thực cuộc sống của một bộ phận thanh niên hiện nay, luôn khát khao làm được một điều gì đó cho bản thân, cho niềm đam mê và cho xã hội.







STEP UP 2 - THE STREETS
Xếp hạng: 5.8/10 - 34969 phiếu (IMDB)


Lấy bối cảnh ở Trường Nghệ thuật Maryland, bộ phim xoay quanh cuộc đối đầu của "ma cũ" Patrick và "ma mới" Andie qua từng điệu nhảy trên sàn khiêu vũ của trường.
Andie là một vũ công Hop thuộc đường phố nhưng bất đắc dĩ phải nhập học vào trường nghệ thuật Maryland (MSA). Andie bắt đầu cảm thấy không khí của những môn học nghệ thuật chính qui tại đây dường như khá là ngột ngạt đối với mình sau vài ngày tới trường. Việc học tại trường khiến Andie không thể tham dự những buổi tập của đội 410 và bị các thành viên còn lại tâỷ chay. Khao khát được thể hiện chính mình và niềm đam mê Hop đã thôi thúc Andie cùng với anh chàng nổi tiếng Chase Collin lập một nhóm nhảy riêng, nhóm MSA. Mục tiêu là chiến thắng tại cuộc thi The Streets...



STEP UP 3D
Xếp hạng: 5.7/10 - 20729 phiếu (IDMB)


Sau thành công rực rỡ của hai phần đầu được ra mắt lần lượt vào năm 2006 và 2008, hãng Summit Entertainment và Touchstone Pictures đã quyết định sản xuất tiếp phần 3 của bộ phim nổi tiếng về vũ đạo Step Up, dưới định dạng 3D. Đạo diễn John Chu - người đã từng thực hiện phần 2, sẽ tiếp tục mang đến màu sắc âm nhạc sôi động, trẻ trung cho Step Up 3D.

Nội dung của phần 3 bắt đầu bằng việc các thành viên của trường nghệ thuật Maryland tới Paris để tham dự cuộc thi nhảy quốc tế. Sau đó, Moose - một thành viên trong đoàn đã lỡ mất chuyến bay quay trở lại Baltimore. Trong thời gian ở lại Paris, Moose nhanh chóng có thêm những người bạn mới tại đây và được họ giới thiệu những động tác nhảy hip hop đỉnh cao của đường phố Paris. Và tất cả sẽ cùng kết hợp với nhóm sinh viên của trường nghệ thuật Maryland để tranh tài tại cuộc thi dành cho những vũ công giỏi nhất thế giới.








Link download

part 1: http://upfile.vn/2CKt
part 2: http://upfile.vn/2CSx
part 3: http://upfile.vn/32SE
part 4: http://upfile.vn/2CJt


part 1: http://www.putlocker.com/file/A449201199900EE9
part 2: http://www.putlocker.com/file/CC2CA46E574F0BC3
part 3: http://www.putlocker.com/file/58349CA23FD5F81C


part 1: https://rapidshare.com/files/7838520...cnhay3.rar.001
part 2: https://rapidshare.com/files/7494880...cnhay3.rar.002
part 3: https://rapidshare.com/files/3669206...cnhay3.rar.003
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori brrip / dvdrip / film / Hành Động / link mediafire / Phim 2012 / subviet dengan judul Trọn bộ Step Up 1, 2, 3, 4 bản đẹp BRrip 720p. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2012/10/tron-bo-step-up-1-2-3-4-ban-ep-brrip.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

3 komentar untuk "Trọn bộ Step Up 1, 2, 3, 4 bản đẹp BRrip 720p"

  1. Ok, minh da add site ban roi nhe. hop tac vui ve :)

    Trả lờiXóa
  2. Link die hết rồi, admin up lại lên kleii được không

    Trả lờiXóa
  3. Update link mới. bạn tải link upfile khá nhanh đó. Chúc bạn xem phim vui vẻ

    Trả lờiXóa