Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Miền Tây Hoang Dã, Wild wild West

James West (Will Smith) và Artemus Gordon (Kevin Kline) là hai con người, hai tính cách trái ngược nhau phải kết hợp trong một nhiệm vụ quan trọng và nguy hiểm: bảo vệ tính mạng của tổng thống Grant. Trung úy James West là một cảnh sát trẻ trung, dũng cảm, tài năng, không quản ngại gian khó và sẵn sàng xả đạn bất cứ lúc nào. Trong khi đó, Artemus Gordon là nhà khoa học trầm tĩnh với tài hóa trang trời phú cùng với những phát minh khá buồn cười nhưng vô cùng hữu ích.
Kẻ đe dọa đến tính mạng của tổng thống là Arliss Lovelace (Kenneth Branagh) - một gã nham hiểm, háo sắc, bị mất cả hai chân với sự tinh quái và nỗi hận thù sâu sắc. Hắn bắt cóc các nhà khoa học hàng đầu nước Mỹ và ép họ phải chế tạo những vũ khí giết người khủng khiếp, đặc biệt là một cỗ máy chiến đấu hình con nhện khổng lồ mang tên “The Tarantula”. Hắn đã dùng nó để bắt cóc tổng thống Mỹ và đe dọa sự bình yên cho cả 1 miền Tây hoang dã. Tuy nhiên, với tài năng, sự mưu trí và lòng dũng cảm, hai anh chàng luôn đấu nhau như chó với mèo này cuối cùng đã hợp tác với nhau để rồi làm nên 1 cuộc giải cứu đầy ngoạn mục và cũng không kém phần vui nhộn, tiêu diệt tên tiến sĩ độc tài, háo sắc để đem lại thanh bình cho miền viễn Tây hoang dã. Và phần thưởng cho 2 chàng không gì khác hơn hơn chính là...con nhện khổng lồ đó.

Miền Tây Hoang Dã, Wild wild West


Link download (Kèm Sub):
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori brrip / Hài Hước / Hành Động / Phim chiếu rạp / subviet dengan judul Miền Tây Hoang Dã, Wild wild West. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2013/04/mien-tay-hoang-da-wild-wild-west.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Belum ada komentar untuk "Miền Tây Hoang Dã, Wild wild West"

Đăng nhận xét