Vật Chủ 2013, The Host (2013) 720p HDRip
The Host (2013) 720p HDRip 850MB
Vật Chủ


www.imdb.com/title/tt1517260/

The Host 2013
Thể loại: Phim Viễn tưởng, Phim Phiêu lưu,
Đạo diễn: Andrew Niccol
Diễn viên: Frances Fisher, Saoirse Ronan, Chandler Canterbury, Jake Abel, Max Irons,
Độ dài: 121
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2013
Công Chiếu:29-03-2013


Loạt phim “Chạng vạng” đã hết, giờ đây, các tâm hồn lãng mạn tuổi teen đang chờ đợi một bộ phim mới ra đời có thể thay thế cho những nhân vật ma cà rồng đẹp hút hồn. “The Host” được các nhà sản xuất kỳ vọng sẽ đáp ứng cơn khát đó.

The Souls là một chủng loài ngoài hành tinh có khả năng xâm nhập cơ thể, chiếm đoạt ý thức và xóa bỏ tính cách của con người.Melanie, một cô gái ngoan cường chống lại một chủng loài ngoài hành tinh này khi nó đã chiếm giữ cơ thể của cô.

Cùng lúc này, Melanie có mối tình với Jared (Max Irons thủ vai). Trong nhiều cảnh, cả hai có những nụ hôn say đắm và cùng những người còn sống sót trên Trái Đất chiến đấu chống lại The Souls.

Theo mô tả trong cuốn tiểu thuyết của Stephenie Meyer, The Souls là một chủng loài ngoài hành tinh có khả năng xâm nhập cơ thể, chiếm đoạt ý thức và xóa bỏ tính cách của con người.

Bản thân Melanie cũng bị một The Souls có tên Wanda xâm nhập vào. Tuy nhiên, khi Wanda cố gắng điều khiển Melanie rời bỏ nhóm người còn sống sót, nó miễn cưỡng phải đầu hàng trước ý thức của cô. Với sự áp đảo của những ký ức và cảm xúc của cô gái trẻ, Wanda buộc phải kết nối lại với cuộc sống trước đây mà Melanie từng có..

PHP Code:
The Host (2013720p HDRip
[DIRECTOR]:……………………Andrew Niccol[FORMAT]:…………………………MKV[GENRE]:……………………………Action Adventure Romance Sci-Fi Thriller[NO OF CDs]:…………………1[FILE SIZE]:…………………865MB[RESOLUTION]:………………1280×528[LANGUAGE]:……………………English[RUNTIME]:………………………2h 10mn 

[


Link Download