Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Mật mã gốc - Source Code (2011) - DVDRip (vietsub) -mediafire

  • Diễn viên: Jake Gyllenhaal, Michelle Monaghan, Vera Farmiga
  • Nhà sản xuất: Mark Gordon Company, Vendome Pictures, Vendôme Production
  • Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
  • Thời gian: 93 phút
  • Thể loại: Viễn Tưởng
  • Thông tin phim:

Một bộ phim giả tưởng kịch tính kể về câu chuyện của một người lính tỉnh dậy trong một cơ thể hoàn toàn xa lạ và bất đắc dĩ bước vào một cuộc chiến chống khủng bố mà anh chưa hề biết tới.
Sự kết hợp khéo léo tài tình của 2 siêu phẩm điện ảnh Avatar 2009 và Inception 2010 sẽ đem lại trải nghiệm cực kỳ thú vị cho người xem.



Khi Colter Stevens (Jake Gyllenhaal) tỉnh dậy trong cơ thể của một người đàn ông lạ mặt, anh khám phá ra rằng anh là một phần của một nhiệm vụ truy tìm kẻ đánh bom tàu điện ngầm ở Chicago. Trong một sứ mệnh không giống bất cứ thứ gì mà anh từng biết, anh nhận ra anh đang tham gia một cuộc thử nghiệm của chính phủ gọi là "Source Code", một chương trình cho phép anh thâm nhập vào thể xác của một người khác trong tám phút cuối cuộc đời của người đó. Với cơ hội thứ hai, càng nhiều mục tiêu đe dọa giết hàng triệu người ở trung tâm Chicago, Colter sống lại trong vụ ném bom hết lần này đến lần khác, để thu thập các manh mối ở mỗi lần, cho đến khi anh giải quyết được bí ẩn ai là kẻ đứng đằng sau vụ đánh bom và ngăn chặn vụ tấn công tiếp theo.
Colter Stevens- một người lính bị thương trong chiến tranh- bước vào một thế giới ảo thông qua hệ thống máy tính có thể nhìn thấy các hình ảnh phản chiếu từ 8 phút trí nhớ trong não bộ của những người quá cố. Một người lính chiến đấu vì 2 triệu sinh mạng thường dân Chicago và cũng là cuộc chiến để giành giật sự sống cho chính bản thân anh, một cuộc sống mới chưa được định nghĩa trong từ điển.
Tuy nhiên, trên hết vẫn là yếu tố nhân văn sâu sắc đọng lại ở đoạn cuối của bộ phim, khi mà trận chiến của khủng bố, của bom đạn đã qua đi thì cuộc chiến nội tâm con người mới là trận chiến đích thực. Như thế nào là đúng? Như thế nào là sai?

Download: http://www.mediafire.com/?82oeap6pdbibk
Password (nếu có): phimvang.org
Sau khi tải file về, nếu định dạng file là .avy, bạn đổi .avy thành .avi (y dài thành i ngắn) để xem!
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori 3d / brrip / dvdrip / Hành Động / link mediafire / phim 2011 / subviet / Viễn Tưởng dengan judul Mật mã gốc - Source Code (2011) - DVDRip (vietsub) -mediafire. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2011/06/mat-ma-goc-source-code-2011-dvdrip.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Hai, 20 tháng 6, 2011

Belum ada komentar untuk "Mật mã gốc - Source Code (2011) - DVDRip (vietsub) -mediafire"

Đăng nhận xét