Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Người sắt – Iron Man 2008

Người sắt – Iron Man 2008
Chiếu Rạp
DVDrip
Phim lẻ – Người sắt – Iron Man 2008
Ngay từ đầu những năm 90, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng đã bị nhân vật này thu hút, từ Nicolas Cage tới Tom Cruise, và nhiều vị đạo diễn bày tỏ mong muốn đưa Iron Man lên màn ảnh, từ Quentin Tarantino tới Nick Cassavetes. Trong hơn 10 năm, dự án chuyển thể đã qua tay nhiều người và bị đá qua lại giữa ba hãng sản xuất lớn là Universal, Fox và New Line trước khi Marvel Studios giữ lấy và đạo diễn Jon Favreau được chọn để thực hiện với ngôi sao là Robert Downey Jr. Để vào vai Người sắt, Robert luyện tập hình thể với cường độ căng thẳng, tập cơ bắp và học võ thuật.
Tony Stark (Robert Downey Jr.), thiên tài sáng chế, chuyên gia vũ khí và nhà tỷ phú đào hoa. Trong lúc thử một loại tên lửa mới ở Afghanistan, đoàn xe của anh bị phục kích. Là người duy nhất sống sót, Tony tỉnh dậy trong một phòng giam nằm trong lòng núi, bàng hoàng nhận ra từ ***g ngực mình mọc ra vài sợi dây lòng thòng, nối với một chiếc máy phát điện.
Bạn giam cùng phòng, Yinsen (Shaun Toub) cũng là người đã cứu mạng nhà tỷ phú, cho biết có vô số mảnh đạn găm đầy trong người Tony, chiếc máy nhỏ gắn giữa ***g ngực là một nam châm điện, ngăn chúng tấn công trái tim.
Nhưng đó vẫn chưa phải tin xấu nhất Tony nhận được. Bọn bắt cóc buộc anh phải chế tạo loại tên lửa mới nhất mà hãng Stark vừa cho ra đời. Nhưng chúng không biết rằng nhà tỷ phú Mỹ, người mà chúng gọi là kẻ giết người hàng loạt nổi tiếng nhất, vừa chợt nhận ra rằng sản xuất vũ khí là sai lầm lớn nhất cuộc đời, anh bị thương do chính những loại vũ khí mình chế tạo ra.
Đầu óc thiên tài của Tony là ân nhân giúp anh nghĩ kế thoát thân. Thay vì còng lưng sáng chế loại tên lửa được yêu cầu, anh và Yinsen lẳng lặng chế tạo một bộ áo giáp với nguồn năng lượng được tích hợp từ chính những nguyên liệu mà kẻ thù cung cấp. Âm mưu của họ bị phát hiện ngay khi kế hoạch tẩu thoát bắt đầu. Để có thêm thời gian giúp Tony hoàn thiện công trình, Yinsen xông ra trước đánh lạc hướng và bị bắt chết.
Bùng nổ cơn giận khủng khiếp, kẻ bị bắt cóc tiêu diệt tất cả những gì cản đường mình, phá hủy đống vũ khí do chính công ty Stark sản xuất đang nằm trong tay những kẻ độc ác, Tony bỏ trốn về phía sa mạc và được cứu sống.
Trở về Mỹ, nhà tỷ phú tuyên bố giải thể bộ phận chế tạo vũ khí của công ty. Kết cục, anh bị ban giám đốc công ty đá ra khỏi chiếc ghế giám đốc điều hành. Tuy nhiên, đó cũng chính là lúc Tony nhận ra công ty mình đang tiếp nhận những đơn đặt hàng mờ ám.
Ở lỳ dưới tầng hầm, nhà tỷ phú tập trung chế tạo bộ áo giáp thứ hai với công nghệ tiên tiến vượt bậc một lớp hợp kim và vàng phủ bên ngoài. Lần đầu tiên thử nghiệm, Tony khiến bộ quốc phòng Mỹ nghĩ rằng anh là một vật thể bay lạ không xác định và phát hỏa tấn công. Nhà tỷ phú tìm đường tẩu thoát sau khi làm rơi một trong số hai chiếc phản lực truy đuổi. Và từ đó, Người sắt bắt đầu xuất hiện…
Với những fan của truyện tranh Marvel, những người đã chờ đợi sự xuất hiện của Người sắt từ năm 1998, bộ phim đã không gây thất vọng. Cảnh quay đẹp, diễn viên tuyệt vời và vừa đủ hành động cho đoạn mở đầu. Một thông điệp chính trị nhẹ nhàng về vấn đề sản xuất và buôn bán vũ khí không làm bộ phim mất hấp dẫn mà ngược lại, khiến nó thêm sâu sắc.
Diễn xuất ấn tượng nhất trong phim cũng chính là người hùng của câu chuyện, Robert Downey Jr. Với Iron Man, anh khẳng định mình làm được hơn những gì người ta kỳ vọng. Một tài tử không mang vẻ quyến rũ hào nhoáng nhưng có thể mang cả nét nghiêm túc lẫn sôi nổi vào vai diễn. Với anh, Iron Man trở thành sự ngạc nhiên tuyệt vời và là một trong những phiên bản chuyển thể xuất sắc của Marvel.
Download Link Mediafire
http://www.mediafire.com/?sharekey=ca5f099d46ef424d8ef1259ff1b60e81d329d5c328f10e15ce018c8114394287
Pass:www.thaiphienonline.net
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori 3d / brrip / dvdrip / Hành Động / link mediafire / phim 2011 / subviet / Viễn Tưởng dengan judul Người sắt – Iron Man 2008. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2011/06/nguoi-sat-iron-man-2008.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

Belum ada komentar untuk "Người sắt – Iron Man 2008"

Đăng nhận xét