Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Lưỡi Cưa 7 3D - Saw 7 3D: The Final Chapter (2010) (vietsub) - mediafire

  • Betsy Russell
  • Nhà sản xuất: Twisted Pictures, A Bigger Boat, Serendipity Productions, Lionsgate
  • Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
  • Thời gian: 90 phút
  • Thể loại: Kinh Dị - Ma
  • Thông tin phim:
Vượt qua những bộ phim kinh dị bậc nhất khác như: Friday the 13th, Nightmare on Elm Street, Halloween và Texas Chain Saw Massacre, serie The Saw đã lập kỉ lục Guinness với danh hiệu "Serie phim rùng rợn thành công nhất". "Cơn ác mộng" của làng giải trí Thế giới này sẽ chính thức trình làng vào ngày 29/10 tới đây tại Mỹ.



The Saw VII là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thử thách xem thần kinh mình vững vàng đến đâu. Tình hình là mới xem xong đoạn teaser trailer, chỉ gần 2 phút ngắn ngủi thôi cũng đủ để tớ quyết định loại The Saw VII ra khỏi danh sách phim... coi 1 mình rồi. Không chỉ làm khán giả hết hồn với những tình tiết tra tấn dã man, những trò chơi tâm lý chết người gần như trước mắt được thực hiện bởi công nghệ 3D, The Saw VII hứa hẹn hấp dẫn bởi đây là tập cuối cùng trong serie phim kinh dị này.

Được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Kevin Greutert, "Saw VII" có sự tham gia của các diễn viên Tobin Bell, Gina Holden, Cary Elwes, Costas Mandylor, Betsy Russell, Sean Patrick Flannery... Trong khi đó, lãnh trách nhiệm viết kịch bản cho "Saw 7" vẫn là Marcus Dunstan và Patrick Melton - hai nhà biên kịch của "Saw IV", "Saw V" và "Saw VI".
"Saw VII" xoay quanh một nhóm người sống sót khỏi tên sát nhân hàng loạt Jigsaw đã tập hợp lại để tìm kiếm sự giúp đỡ từ Bobby Dagen, một người ẩn chứa nhiều bí mật đen tối. Nam diễn viên Tobin Bell sẽ trở lại đảm nhận vai kẻ giết người hàng loạt John Kramer/Jigsaw.

Link Download: http://www.mediafire.com/?vvu4mwhv9v1cf
Password (nếu có): phimvang.org
Sau khi tải file về, nếu định dạng file là .avy, bạn đổi .avy thành .avi (y dài thành i ngắn) để xem!
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori 3d / brrip / dvdrip / Kinh Dị / link mediafire / Phim 18+ / phim 2011 dengan judul Lưỡi Cưa 7 3D - Saw 7 3D: The Final Chapter (2010) (vietsub) - mediafire. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2011/06/luoi-cua-7-3d-saw-7-3d-final-chapter.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Hai, 20 tháng 6, 2011

Belum ada komentar untuk "Lưỡi Cưa 7 3D - Saw 7 3D: The Final Chapter (2010) (vietsub) - mediafire"

Đăng nhận xét