Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Trọn bộ Thế giới ngầm - Underworld 1,2,3,4



Một cuộc chiến giữa hai chủng tộc Ma cà rồng và Người sói nổ ra... tất cả là vì sự sinh tồn của hai phe phái, cũng như âm mưu làm bá chủ của Người Sói đang ngày càng lộ rõ. Selene (Kate Beckinsale) - một chiến binh Ma cà rồng - có nhiệm vụ chiến đấu để chống lại âm mưu tạo ra một loài dã thú...

Underworld - Thế giới ngầm (2003)


Không như những bộ phim về dracula khác, chỉ biết đi hút máu người suốt ngày; dracula trong Underworld thì khác, bảo vệ loài người đang gặp nguy hiểm vì sự trỗi dậy của người sói trong lúc vua quỷ dracula vẫn còn đang chìm trong giấc ngủ say. Với những cảnh chiến đấu khá dữ dội giữa dracula và người sói, Underworld xem ra giống 1 bộ phim hành động với những pha bắn giết lẫn nhau hơn là 1 bộ phim kinh dị. Tuy nhiên, trong thời buổi phim kinh dị khan hiếm như vậy thì những gì đã thể hiện trên phim của Underworld coi như đã là 1 bộ phim kinh dị thành công. 




Underworld: Evolution (2006)



Phần tiếp theo của bộ phim Underworld này tiếp tục nói về cuộc chiến tranh giữa Death Dealers (ma cà rồng) và Lycans (người sói) với thời gian là khi bắt đầu mối thù truyền kiếp đó. Đứng đầu của hai bên là Selene, nữ ma cà rồng xinh đẹp và Michael, anh chàng người sói mạnh mẽ.



Cả hai người họ đều cố gắng giải mã những bí ẩn về dòng máu của họ và xen lẫn vào đó là tình yêu, khiến cho cuộc chiến thù hận càng đau thương hơn khi họ phải chạm trán với nhau.





Underworld: Rise of the Lycans (2009)



“Underworld: Rise Of The Lycans” là phần ba trong loạt phim giả tưởng kinh dị “Underworld”, tiếp nối hai phần trước là “Underworld” và “Underworld: Evolution”, tuy nhiên đây lại là những tình tiết diễn ra trước diễn biến của hai phần kia, nói đến căn nguyên của mối hận thù hàng thế kỷ qua giữa dòng dõi quý tộc ma cà rồng Death Dealers và nô lệ của họ là dòng dõi người sói Lycans, cũng như giải thích nguồn gốc của một vài nhân vật.



Lucian là một người sói trẻ tuổi trong thời kỳ đen tối, với sự giúp sức của Sonja, một cô gái thuộc dòng dõi quý tộc ma cà rồng đã tập họp tất cả người sói trong dòng họ lại để cùng đứng lên chống lại ách thống trị của Viktor – hoàng vương ma cà rồng nổi tiếng khát máu và đế chế Death Dealers của hắn. Phim là một hành trình dài về cuộc chiến đẫm máu nhằm giành lại tự do cho một dân tộc bị nô lệ hoá, cũng như giải thích căn nguyên mối thâm thù hàng thế kỷ mà hai phần trước đã đề cập đến.





Underworld: Awakening (2012)



Underworld: Awakening mở ra một thời kỳ mới khi con người khám phá ra sự tồn tại của ma cà rồng và người sói. Nỗi sợ hãi khiến họ quyết diệt chủng hai giống loài này. Bị bắt và giam cầm tại phòng nghiên cứu Antigen và tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài 12 năm, Selene (Kate Beckinsale đóng) đau đớn vì biết rằng người yêu của cô - Michael (Scotte Speedman) đã qua đời.



Nỗi buồn ấy chỉ nguôi ngoai khi Selene khám phá ra sự tồn tại của bé gái Eve - một đứa trẻ lai giữa ma cà rồng và người sói, được cho là con gái của cô với Michael. Eve là hậu duệ cuối cùng của dòng họ Corvinus.



Sau những cuộc tấn công kinh hoàng của những người sói còn sống sót và chui lủi dưới cống bẩn, Selene nhận ra rằng Eve chính là mục tiêu của chúng. Có một bí mật to lớn nào đó về cô bé này khiến chúng truy đuổi hai mẹ con đến cùng. Selene bỗng thấy bất lực khi đối mặt với những kẻ thù khủng khiếp nhất. Niềm tin về thế giới mà cô đã xả thân để chiến đấu không như cô vẫn từng nghĩ...



Anda baru saja membaca artikel yang berkategori brrip / Hành Động / link mediafire / Phim 2012 / Viễn Tưởng dengan judul Trọn bộ Thế giới ngầm - Underworld 1,2,3,4. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2012/11/tron-bo-gioi-ngam-underworld-1234.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

3 komentar untuk "Trọn bộ Thế giới ngầm - Underworld 1,2,3,4"

  1. admin ơi! Xem lại underworld(2003), tập tin down về giải nén bị lỗi còn các bản khác thì không sao !!!! Admin up lại bản đó đi !! Thanks.

    Trả lờiXóa
  2. Hi bạn. Các link đều được test kỹ nên bạn xem hướng dẫn sửa lỗi giải nén ở đây xem được không nhé: http://www.phimmediafire.com/2011/01/huong-dan-sua-loi-corrupt-khi-giai-nen.html

    Trả lờiXóa
  3. đã thử hết tất cả 4 cách của admin nhưng không có hiệu quả mấy,15 phút cuối cùng của phim xem không được nhưng dù sao cũng cảm ơn admin !!!!!!

    Trả lờiXóa