Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Vũ Điệu Đường Phố - Step Up 4 Revolution (2012)

Step Up 4 Revolution (2012) HD/BRrip/DVDrip

Vũ Điệu Đường Phố HD/BRrip/DVDrip 







Phim lấy bối cảnh tại Miami, Mỹ, Emily là một tiểu thư nhà giàu tới thành phố biển xinh đẹp này tìm kiếm cơ hội thành vũ công chuyên nghiệp. Tại đây, cô gặp gỡ và phải lòng Sean, chàng trai trẻ cầm đầu nhóm nhảy The Mob. Tuy nhiên, khu phố gắn liền với lịch sử của Flash Mob ở Miami có nguy cơ bị di dời và phá hủy. Emily, Sean cùng những vũ công khác quyết tâm đấu tranh để bảo vệ ngôi nhà chung và ước mơ của họ.







Step Up Revolution mở màn với cảnh đường phố Miami tấp nập người qua lại, những chiếc xe "độ" nhiều màu sắc nối đuôi nhau. Hai chàng trai trẻ Sean (nam chính phần này) và Eddie ngồi trong xe và đột ngột bấm còi. Khi tiếng nhạc nổi lên, hàng chục vũ công từ những chiếc xe khác xuất hiện và biểu diễn một màn FlashMob thu hút sự chú ý của người dân trên đường.

















DOWNLOAD:











Code:
i911@vn-zoom.com

Anda baru saja membaca artikel yang berkategori brrip / link mediafire / Phim 2012 dengan judul Vũ Điệu Đường Phố - Step Up 4 Revolution (2012). Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2012/11/vu-ieu-uong-pho-step-up-4-revolution.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Belum ada komentar untuk "Vũ Điệu Đường Phố - Step Up 4 Revolution (2012)"

Đăng nhận xét