Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Dị nhân (X-Men) trọn bộ 1, 2, 3, 4, 5


X-Men 1 (2000) HD/BRrip/DVDrip

Dị Nhân 1 [Vietsub] HD/BRrip/DVDrip






Người sói Wolverine là một dị nhân có bộ móng vuốt sắc nhọn và khả năng tự lành vết thương nhanh chóng. Còn Rogue có thể hút cạn năng lượng của người khác. Đau khổ khi phát hiện ra những dị năng khác người của mình, họ bỏ nhà ra đi và tình cờ gặp nhau. Trong một lần bị tấn công, họ may mắn được giáo sư Charles Xavier giải cứu. Ông mở một trường học dành riêng cho những người đột biến. Là một người yêu chuộng hòa bình, ông dạy cho các học trò của mình biết cách điều khiển và sử dụng những khả năng đặc biệt vì cuộc sống của loài người trên trái đất. Tuy nhiên, đi đầu trong phong trào chống lại các dị nhân là thượng nghị sĩ Robert Kelly, người luôn tích cực ủng hộ việc thông qua đạo luật buộc người đột biến phải lộ diện để chính quyền dễ quản lý. Khó khăn lại càng đè nặng lên đôi vai giáo sư Xavier vì ông còn phải tìm cách giải quyết mối xung đột với nhóm X-Men do Magneto cầm đầu.

DOWNLOAD:










Code:
i911@vn-zoom.com

=================


X-Men 2 (2003) HD/BRrip/DVDrip

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân [Vietsub] HD/BRrip/DVDrip




Một cuộc chiến mới lại bắt đầu với những người đột biến gien di truyền, cả tốt lẫn xấu khi tổng thống Mỹ bị ám sát tại Nhà Trắng. Magneto trốn thoát.
Nhưng giờ, họ phải cùng hợp sức để chống lại một người: tướng William Stryker - người chủ trương tiêu diệt hết những người đột biến trên thế giới và Yuriko - một người đột biến luôn đối đầu với Wolverine..

DOWNLOAD:







=================


X-Men 3 The Last Stand (2006) HD/BRrip/DVDrip

Dị Nhân 3 Phán Quyết Cuối Cùng [Vietsub] HD/BRrip/DVDrip





X-Men 4 Origins Wolverine (2009) HD/BRrip/DVDrip
Dị Nhân 4 Nguồn Gốc Người Sói [Vietsub] HD/BRrip/DVDrip




Phim là phần trước của ba phần Dị Nhân đã phát hành, kể về nhân vật siêu anh hùng Wolverine của Marvel Comics và 20 năm dữ dội trong quá khứ của anh. Đặc biệt là thời điểm trước khi anh gặp được nhóm các nhà khoa học dẫn đầu là tiến sĩ Cornelius và được cấy ghép chất siêu bền Adamantium vào tế bào xương người để có được một bộ khung xương cứng cáp kỳ lạ.

Tuổi thơ của James “Logan” Hewlett trở thành nỗi ám ảnh khi Logan chính tay giết chết cha ruột của mình, sau khi ông thảm sát gia đình cha nuôi của anh. Logan và người anh Victor Creed đã cùng chạy trốn khắp nơi khi chỉ là những đứa trẻ, rồi sau đó cùng nhau khoác áo lính lao mình vào những cuộc chiến cho quân đội, và cuối cùng được William Stryker nhận về phục vụ cho đội quân người đột biến đặc biệt của hắn. Sau một trận càn quét ở Châu Phi, Logan giã từ đội quân này và lui về sống ẩn dật cùng bạn gái Silver Fox. Sau 6 năm bình yên, Stryker tìm đến và buộc Logan phải trở về tham gia dự án Weapon X mới của mình. Creed ra tay hạ sát Fox để buộc Logan khuất phục, gây nên mối hận thù giữa hai anh em Logan và Creed.

Cùng lúc với việc sở hữu bộ xương từ chất Adamantium, Logan cũng dần mất đi ký ức và bắt đầu một cuộc sống mới. Weapon X đã biến Logan trở thành Wolverine, và người anh Creed cũng mang tên mới là Sabretooth. Tại đây, cuộc chiến thật sự bắt đầu giữa những người đột biến, dưới sự khống chế đầy dã tâm của William Stryker.

DOWNLOAD:









Code:
i911@vn-zoom.com

=================


X-Men 5 First Class (2011) HD/BRrip/DVDrip

Dị Nhân 5 Thế Hệ Đầu Tiên [Vietsub] [Vietsub] HD/BRrip/DVDrip




Bối cảnh phim diễn ra trong thời kỳ chiến tranh lạnh và cuộc chạy đua vũ khí hạt nhân giữa 2 siêu cường Xô-Mỹ được ***g ghép xuất sắc vào mạch chuyện dị nhân. Nếu là một nhân say mê lịch sử và những hoạt động tình báo, bộ phim sẽ khiến bạn từ "ồ" đến "à" vì cách viết lại lịch sử cực kỳ logic và ăn khớp của đội ngũ biên kịch.

DOWNLOAD:










Code:
pipi911@vn-zoom.com
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori brrip / film / Hành Động / link mediafire / Viễn Tưởng dengan judul Dị nhân (X-Men) trọn bộ 1, 2, 3, 4, 5. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2012/12/di-nhan-x-men-tron-bo-1-2-3-4-5.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Belum ada komentar untuk "Dị nhân (X-Men) trọn bộ 1, 2, 3, 4, 5"

Đăng nhận xét