Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Phim Cô nàng ngổ ngáo - My Sassy Girl 2001


Cô Nàng Ngổ Ngáo.


Code:
Tên tiếng việt: Cô Nàng Ngổ Ngáo
Thể loại: Hài hước, lãng mạn
Đạo diễn:
Diễn viên: Ja Tae Hyun, Jun Jee Hyun
Thời lượng: 123 phút
Ngày công chiếu tại HQ: 21/07/2001

“Cô nàng ngổ ngáo 2001” dựa trên một loạt các câu chuyện có thật được Kim Ho Sik đăng trên Internet mô tả mối quan hệ của mình với cô bạn gái. Sau đó, câu chuyện tình yêu của Kim Ho Sik được viết thành sách bán rất chạy và được dựng thành phim không lâu sau đó.
Bộ phim mở đầu với phần giới thiệu của anh chàng sinh viên Gyeon Woo, tốt bụng đôi lúc ngây thơ, dường như lúc nào cũng vướng vào các rắc rối. Một hôm, trên đường về nhà, anh gặp một cô gái xinh đẹp nhưng đang say bí tỉ, gây ra một cảnh hỗn loạn trên tàu điện, gọi anh là "anh yêu" rồi ngất đi. Vì ái ngại con mắt của các hành khách đang có mặt trên tàu điện lúc đó, Gyeon Woo không còn cách nào khác là phải lo cho cô gái đó. Từ đó anh bắt đầu mối quan hệ đôi lúc lãng mạn, đôi lúc đầy bạo lực với cô gái say xỉn kia. Đôi lúc anh cảm thấy cô thật đẹp, nhưng đôi lúc lại thấy cô dữ như bà chằn. Đôi lúc anh cảm thấy rất yêu cô, nhưng lại rất sợ cô. Liệu tình yêu của họ có đơm hoa kết trái?



[V-Z]


Code:
http://www.fshare.vn/file/TV1TC27GXT

Sub add trong phim.
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori brrip / dvdrip / film / Hành Động / phiêu lưu / subviet dengan judul Phim Cô nàng ngổ ngáo - My Sassy Girl 2001. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2012/12/phim-co-nang-ngo-ngao-my-sassy-girl-2001.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Belum ada komentar untuk "Phim Cô nàng ngổ ngáo - My Sassy Girl 2001"

Đăng nhận xét