Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Giải Cứu Thần Chết 2009

Giải Cứu Thần Chết 2009 [DVD5.ISO]


Đạo diễn : Nguyễn Quang Dũng
Diễn viên : Minh Hằng, Chí Thiện
Sản xuất : Thiên Ngân Galaxy
Kịch bản : Nguyễn Hải Anh
Thể loại : Hành động, Hài, Tâm lý
Xuất bản : 2009

Nội dung:

Cuộc gặp gỡ duyên số giữa một nữ sinh xui xẻo và thần chết khờ khạo. Cốt truyện hài hước với dàn diễn viên tuổi teen trẻ trung, xinh đẹp được thể hiện trên nền các bài hát và vũ điệu sôi động, theo âm hưởng của phim ca nhạc.

Thần chết trở lại nhưng không mang sứ mệnh rút hồn người sống. Khán giả ưa thích yếu tố kinh dị trong Nụ hôn thần chết sẽ hoàn toàn bất ngờ với không khí câu chuyện phần mới. Ít rùng rợn và cũng ít lãng mạn hơn, thay vào đó, cuộc gặp gỡ giữa thần chết xì-tin và cô nữ sinh mơ mộng tạo nên những tình huống hài hước, gần gũi với trí tưởng tượng tuổi teen và những scandal kiểu học trò.

Thần chết tái xuất trong một hoàn cảnh rất khôi hài: chạy nhầm lên dương gian. Kết nối với phần một, thần chết Du và cô bạn gái xinh đẹp mọc cánh biến thành thiên thần khiến cả âm phủ náo loạn. Thần chết Teen (17 tuổi) cuống cuồng chạy trốn, bất ngờ phi ra khỏi màn hình rạp chiếu phim. Thần chết lạc đường được mách nước, muốn trở về nhà phải thực hiện ba điều khiến một cô gái hạnh phúc.

Cô gái may mắn đó là Phạm An An (ca sĩ Minh Hằng) - một cô nàng 17 tuổi có số mệnh xui xẻo. An học hành lẹt đẹt, gia đình chẳng mấy khấm khá, nhưng chuyển tới học tại trường Đại Nhất gồm những học sinh vừa giỏi vừa giàu. Cô là tác giả của những vụ lộn xộn trong ngôi trường vốn rất kỷ luật và là nạn nhân của những vụ đánh lộn với "hot girl" Hà My (Đông Nhi đóng), vì cả hai cùng thích anh bạn Quang Anh đẹp trai.

An An cũng có duyên bị thần chết ám vì chỉ mình cô nhìn thấy hình hài anh ta. Nhưng vốn thần tượng mối tình của thần chết Du, cô nữ sinh còn chủ động đến gặp thần chết để xin... hôn. Tuy nhiên, cả hai nhân vật chính đều ở tuổi xì-tin nên chưa được phép thực hiện màn khóa môi rút hồn. Thêm vào đó, An lại chính là người được an bài giúp thần chết khờ khạo trở về nhà. Cô nữ sinh xui xẻo nghĩ ra rất nhiều điều hạnh phúc mà thần chết có thể dùng phép thuật giúp cô. Cô nàng mơ tưởng tới một viễn cảnh trở thành người đặc biệt: hát hay, nhảy giỏi, chơi bóng rổ tài tình, chiếm được trái tim của cậu bạn Quang Anh và "xử" gọn tình địch Thảo My. Tuy nhiên, thần chết Teen hậu đậu, bất tài lại khiến mọi việc trở thành thảm hại.

Tình huống hài hước và quê độ vì hy vọng rồi vỡ mộng của An khi gặp thần chết nắm giữ phép thuật, gần giống với câu chuyện của cậu bé Tiểu Địch trong Siêu khuyển thần thông. Cũng những màn tưởng tượng "bốc tới tận mây xanh" bị thực tế trần trụi đập vỡ tan nát. Sau khi vỡ mộng, cả hai cùng nhận ra hạnh phúc không đến từ trợ giúp của phép thuật mà từ sự nỗ lực của bản thân và tình cảm gia đình, bạn bè.

Điểm nhấn của phim là màn mơ tưởng bay bổng kỳ diệu của An. Đạo diễn Quang Dũng đã làm thỏa ước mơ của những cô cậu học trò yếu kém và nhút nhát khi anh giúp An biến thành một cô gái tài năng xuất chúng. Nhờ thần chết, cô nàng có khả năng múa võ trên không, ném bóng rổ ở bất cứ tư thế nào và nhảy múa điêu luyện với những màn nhào lộn khiến người xem kinh ngạc. Những cảnh thần kỳ vừa lạ mắt vừa hài hước, được thực hiện nhờ kỹ xảo đặc biệt theo kiểu của Dũng "khùng". Anh không tiếp tục tạo nên những phép thuật to tát như kiểu của thần chết Du vì mục đích chiến đấu, cứu người mà bày cho thần chết Teen những trò không giống ai, như: đẩy xe đạp bay vù vù trên dốc, đột nhập nghe lén chuyện riêng tư, thậm chí còn tốc váy nữ sinh để lột tẩy trò quay cóp…

Đặc biệt, đoạn phim tập trung kỹ xảo được thể hiện trong một trường đoạn ca nhạc sôi động giống như High School Musical. Đạo diễn Quang Dũng vốn "âm mưu" làm phim ca nhạc nên anh đã tạo nên tác phẩm điện ảnh đầu tiên ở Việt Nam có sự kết hợp của ca vũ. Âm nhạc không chỉ làm nền cho truyện phim như bài hát A Time For Us trong phần một. Những màn nhảy múa có sự tham dự của hàng trăm diễn viên - trong vai những nam sinh, nữ sinh phụ họa cùng nhân vật chính. Thêm vào đó là màn biểu diễn bốc lửa trên sân khấu của ca sĩ Minh Hằng và Đông Nhi. Âm nhạc trong phim khiến khán giả liên tưởng tới vũ điệu nổi tiếng trong Baby One More Time làm rung chuyển trường học của Britney Spears hay những màn trình diễn đẹp mắt và hoành tráng trong High School Musical. Đây là điểm mới lạ và hấp dẫn nhất của bộ phim. Tuy nhiên âm nhạc chưa đạt đến mức khiến người xem bị hút hồn và trường đoạn này có vẻ bị lạc lõng giữa câu chuyện phim có đôi lúc dài dòng và tẻ nhạt.

Sự hấp dẫn của phim còn đến từ dàn diễn viên trẻ xinh đẹp, đa tài. Ca sĩ Minh Hằng, Chí Thiện, Đông Nhi, người mẫu Baggio đều là những ngôi sao tuổi teen được yêu mến, thần tượng, dù trong lĩnh vực diễn xuất họ vẫn là lính mới. Với lợi thế về ca nhạc, các diễn viên chính trình làng các ca khúc và vũ đạo uyển chuyển do chính họ biểu diễn. Ngoài diễn viên teen, điểm thú vị là bộ phim quy tụ rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như Phương Thanh, Siu Black, Hồng Nhung. Họ không khoe giọng hát mà thuyết phục người xem bằng diễn xuất hài hước và rất hợp với từng vai diễn. Phương Thanh biến hóa từ bà thày bói đồng bóng sợ ma trong Nụ hôn thần chết thành một giám thị hắc ám biệt danh "Bóng ma học đường". Hồng Nhung ngọt ngào với vai cô giáo Thảo điệu đà - tình địch của cô giám thị. Hai ca sĩ có những màn đấu khẩu thú vị, khôi hài. Nghệ sĩ hài Thành Lộc cũng tái xuất với vai thày hiệu trưởng hách dịch và ưa thành tích.

Phần kết phim cài cắm bài học về tình bạn, sự sẻ chia và tha thứ. Tuy nhiên, những cảnh này được thể hiện chưa tinh tế. Phần nội tâm của các nhân vật cũng được khai thác hời hợt và đôi chỗ thiếu thuyết phục. Những khán giả quá ấn tượng với phong cách lãng mạn, pha kinh dị và một chút sâu lắng trong Nụ hôn thần chết có thể không hoàn toàn hài lòng với Giải cứu thần chết. Nhưng bộ phim theo phong cách xì-tin lại phù hợp với khán giả trẻ và tạo nên dấu ấn riêng, khác biệt các bộ phim Việt Nam chiếu cùng dịp Tết. Ngoài ra, Giải cứu thần chết còn là bước đột phá của Quang Dũng, mở đường cho dòng phim ca nhạc và phim điện ảnh tuổi teen tại Việt Nam.






Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / film / phim / Phim Việt Nam dengan judul Giải Cứu Thần Chết 2009. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2013/03/giai-cuu-than-chet-2009.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Belum ada komentar untuk "Giải Cứu Thần Chết 2009"

Đăng nhận xét