Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

[Fuji TV 2009] BOSS

[Fuji TV 2009] BOSS
Phim bộ – [Fuji TV 2009] BOSS
Tên phim: BOSS
Kiểu phim: Renzoku
Thể loại: trinh thám
Đài phát sóng: Fuji TV
Thời gian phát sóng: từ 16- 04 – 2009
Bài hát chủ đề: Best Of My Life do superfly trình bày
* Amani Yuki trong vai Osawa Eriko
Sếp của đội phản ứng tội phạm đặc biệt thuộc bộ phận điều tra. Cô đang trên đường thăng tiến nhưng lại đột ngột đi học ở Mĩ. Thực tế đó là sự giáng chức. Trong thời gian đó, cô đã học những kĩ thuật điều tra hiện đại nhất ở FBI và trở về Nhật Bản nhưng không ai biết chuyện đó. Có vẻ như trong quá khứ cô đã có hận thù gì đó với cha của mình.
* Takenouchi Yukata trong vai Nodate Noujiro
Đồng nghiệp của Eriko. Là nhân viên của cơ quan cảnh sát quốc gia và được những nhân vật hàng đầu tôn trọng nhưng lại có vẻ ngoài hoang dã, điểm yếu chính là phụ nữ và gần như bị coi là kẻ quấy rối tình dục. Tuy nhiên anh rất nhiểu Eriko.
* Tamayama Tetsuji trong vai Katagiri Takuma
Cấp dưới của Eriko. Là người điềm tĩnh, thông minh, có phong cách, rất giỏi bắn súng ngắn và jukendo. Anh về nhà đúng giờ, không làm việc vào ngày nghỉ và luôn đặt ra ranh giới rõ rành giữa công việc và đời sống riêng, Không thể hiện nhiều hứng thú với công việc vì lí do quá khứ. Nodate chuyển anh tới đơn vị của Eriko.
* Toda Erika trong vai Kimoto Mami
Cấp dưới của Eriko. Trước đây cô làm việc tại phòng điều tra khoa học và là một chuyên gia thu thập thông tin nhưng lại thấy khó khăn khi phải dậy sớm và làm việc khẩn trương. Cô không có hứng thú với người khác phái và cũng không ăn diện mặc dù đang trong độ tuổi thanh niên. Khá lập dị trong cách ăn nói và tư cách nhưng rất tuân theo quy luật tự nhiên.
* Mizobata Junpei trong vai Hanagata Ippei
Cấp dưới của Eriko. Anh có cảm giác mạnh mẽ về sự công bằng từ khi còn trẻ và can đảm là ưu điểm duy nhất của anh. Thường nói những điều ngớ ngẩn làm Eriko phát khóc. Thường nói là “có thể làm” với những việc mà anh ta không thể làm. Cứ lẩn quẩn không thoát ra được khỏi nhưng suy nghĩ rắc rối nhưng rất chân thật.
* Kobayashi Kendo trong vai Iwai Yoshiharu
Cấp dưới của Eriko. Là một đại trượng phu, rất giỏi những môn thể thao đối kháng như Judo, Kendo và từng hạ gục một cảnh sát thô bạo chỉ bằng 1 nắm đấm. Anh rất nam tính nhưng cách cư xử lại có vẻ như của người bị đồng tính.
* Nukumizu Yuichi trong vai Yamamura Keisuke
Cấp dưới của Eriko. Từng là thám tử kì cựu của bộ phận trật tự công cộng với biệt danh “Otoshi no yama-san” nhưng chỉ bởi vì ông có rất nhiều đồ thất lạc. Châm ngôn của ông ta là “khả năng lấy cung thật tuyệt với” và “có nhiều đồ thất lạc là vì người ta quá bất cẩn”. Không thích Eriko và phản đối cô. Tin chắc rằng mình sẽ bắt tội phạm không thua một ai.
Ep 1:
http://www.megaupload.com/?d=8XX3NDZM
Ep 2:
http://www.megaupload.com/?d=EBRFDX65
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori 3d / brrip / dvdrip / Hành Động / link mediafire / phim 2011 / subviet / Tâm Lý / Viễn Tưởng dengan judul [Fuji TV 2009] BOSS. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2011/06/fuji-tv-2009-boss.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2011

Belum ada komentar untuk "[Fuji TV 2009] BOSS"

Đăng nhận xét