Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Memento (2000) BRRip 500MB [Việt Sub]

Memento (2000) BRRip 500MB [Việt Sub]
HDrip
Phim lẻ – Memento (2000) BRRip 500MB [Việt Sub]
Memento (2000) BRRip 500MB [Việt Sub]
Director: Christopher Nolan
Writers: Jonathan Nolan (short story “Memento Mori”), Christopher Nolan (screenplay)
Stars: Guy Pearce, Carrie-Anne Moss and Joe Pantoliano
Production Co: Newmarket Capital Group, Team Todd
Genres: Crime | Drama | Mystery | Thriller
Country: USA | Runtime: 113 min
Release Date: 11 October 2000 (France)
Bộ phim chia làm 2 mảng chuyện đan xen nhau : một mảng từ cuối phim quay ngược trở lại ( thước phim màu ) và một mảng bắt đầu từ trước đó trở lên ( quay bằng thước phim đen trắng ). Memento xoay quanh câu chuyện nhân vật Leonard Shelby ( Guy Pearce ), một người mắc chứng trí nhớ ngắn hạn truy tìm kẻ đã hãm hiếp và giết chết vợ anh. Leonard chỉ có thể nhớ những chuyện xảy ra trước vụ án mạng còn từ sau đó thì anh không thể nhớ điều gì quá 10 phút nên anh luôn phải ghi chép, chụp ảnh và thậm chí xăm mình để ghi nhớ mọi việc. Trong mảng chuyện trước đó ( sau khi anh đã bị chứng trí nhớ ngắn hạn ), Leonard tiết lộ rằng trước kia một người đàn ông mà anh đòi tiền cho công ty bảo hiểm cũng mắc chứng bệnh tương tự như anh. Trong mảng chuyện quay ngược trở lại, Leonard được một viên cảnh sát tên Teddy ( Joe Pantoliano ) và một cô gái hầu quán bar tên Natalie ( Carrie-Anne Moss ) hứa giúp đỡ anh truy tìm ra tên sát nhân.
Chẳng ai ngờ một bộ phim chỉ được đầu tư 5 triệu USD lại có thể gặt hái nhiều thành công đến thế. Ngoài hai đề cử Oscar, “Memento” còn được chọn chiếu mở màn nhiều liên hoan phim quốc tế và đem về khoản doanh thu gấp hơn 13 lần kinh phí.
Ngay từ khi chưa ra rạp, Memento đã được giới phê bình ca ngợi vì lối kiểu sắp xếp tình tiết độc đáo và những kiến thức khoa học mà nó phản ánh. Trong danh sách 250 phim hay nhất mọi thời đại của trang IMDb, Memento được xếp ở vị trí thứ 27. Bộ phim được đầu tư vỏn vẹn 4,5 triệu USD, nhưng đem về hơn 65 triệu USD tiền bán vé từ các rạp trên khắp thế giới.
Ban đầu đạo diễn Christopher Nolan muốn Brad Pitt đóng vai nam chính. Tài tử này tỏ ra quan tâm tới đề nghị của ông, nhưng cuối cùng buộc phải từ chối vì anh đang đóng một phim khác. Hai diễn viên tiếp theo được đưa vào tầm ngắm là Aaron Eckhart và Thomas Jane, nhưng cuối cùng vai đó được giao cho Guy Pearce. Đạo diễn “chấm” Guy Pearce vì hồi đó anh được coi là diễn viên hạng B, trong khi các nhà sản xuất không muốn mời các diễn viên hạng A vì kinh phí eo hẹp. Bên cạnh đó, Guy Pearce cũng tỏ ra có tâm huyết với vai diễn khi anh trực tiếp gọi điện thoại tới đạo diễn để thảo luận về cách thức nhập vai.
Link download:
1.
http://www.mediafire.com/?6wp8fff8x0cayoj
2.
http://www.mediafire.com/?gczsa890294h98x
3.
http://www.mediafire.com/?ksak29ztez9dgjs
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori 3d / brrip / dvdrip / Hành Động / link mediafire / phim 2011 / subviet / Tâm Lý / Viễn Tưởng dengan judul Memento (2000) BRRip 500MB [Việt Sub]. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2011/06/memento-2000-brrip-500mb-viet-sub.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2011

Belum ada komentar untuk "Memento (2000) BRRip 500MB [Việt Sub]"

Đăng nhận xét