Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

The White Ribbon (2009) BluRay 720p x264 DTS-WiKi

The White Ribbon (2009) BluRay 720p x264 DTS-WiKi
HDrip
Phim lẻ – The White Ribbon (2009) BluRay 720p x264 DTS-WiKi
Đạo diễn : Michael Haneke.
Diễn viên : Ulrich Tukur, Susanne Lothar, Burghart Klaußner.
Kịch bản: Michael Haneke
Hãng sản xuất : X-Filme
Giải thưởng :
Cành Cọ Vàng LHP Cannes 2009
Độ dài: 144 phút
Nội dung:
Phim kể chuyện một xóm nhỏ vùng làng quê miền Bắc nước Đức trước khi xảy ra chiến tranh thế giới thứ nhất từ góc nhìn của một giáo viên trẻ tuổi. Ở làng quê tưởng như yên bình này, những đứa trẻ thần tượng những nhà giáo dục lớn tuổi và sự sùng bái quá mức đó đã dẫn đến những hậu quả khôn lường mà chính những đứa trẻ vừa là nạn nhân, vừa có thể trở thành người gây tội ác gián tiếp.
Xem The White Ribbon* chỉ vài hôm sau những bài báo nói về đường lối chính sách giáo dục bằng roi vọt được đăng trên báo, và quan điểm ‘có nên dùng bạo lực trong giáo dục’ được tranh luận trên blog này ở bài ‘Những điều trông thấy mà đau đớn lòng…’, tui không khỏi nghĩ đến thế hệ mai sau của chúng ta.
Tui đã lầm.
Thế hệ bị đòn roi đã lớn lên.
Đôi khi tui nghĩ, tại sao người Việt Nam mình sống ngày càng ác với nhau như thế. Hôm xem phim Đừng đốt có cảnh Hà Nội, hai người va quẹt xe máy vào nhau, người đàn ông hùng hổ leo xuống xe, người đàn ông kia chắp lại vái trong sợ hãi. Khán giả ai cũng cười, người Mỹ cười có lẽ vì thấy nó quá lố, người Việt người có lẽ vì thấy nó quá thật.
Có bạn vào blog tui nói rằng, tui không phân biệt được giữa roi vọt bằng tình thương, roi vọt để giữ kỷ cương, với nạn bạo hành. Với tui, ranh giới đó rất mong manh. Mà tui có đánh đồng hai thứ đó vào nhau đâu. Tui chỉ nói, cái roi vọt tình thương kỷ cương kia, khi nó được nuôi dạy từ nhỏ, thì khôn lớn lên, nó thành nạn bạo hành…
Và tui nghĩ, đó là câu chuyện của The White Ribbon…
“Bộ phim này không chỉ nói về sự ra đời của chủ nghĩa phát xít, đó chỉ là cách diễn dịch quá đơn giản chỉ bởi bộ phim đặt bối cảnh ở nước Đức, mà rộng hơn, nó nói về những vấn đề thối nát, về nguồn gốc của bạo lực trên toàn cầu” – Đạo diễn Michael Haneke nói về thông điệp của bộ phim Dải băng trắng của mình trong buổi giao lưu với khán giả tại rạp Egyptian Theater, Los Angeles (Mỹ) một ngày trước đêm trao giải Quả cầu vàng 2010.

Như hầu hết các phim trước đây của đạo diễn Michael Haneke, câu trả lời không bao giờ được giải đáp một cách rành mạch rõ ràng. Nhưng khác với những phim trước đây của Michael Hanake, khi mà bạo lực được diễn tả tỉ mỉ trực diện đến rợn người, thì trong Dải băng trắng, những khung hình tĩnh với hai màu đen trắng của ngôi làng bình yên, với tuyết phủ trắng xóa, lại khiến người ta nổi gai ốc, bởi họ có thể tưởng tượng và hình dung phía sau những bức tường, những cánh cửa tĩnh lặng kia là những tội ác đang diễn ra ra sao. Ngay cả khi không gian yên lặng, trong đầu người xem vẫn có thể nghe vang vang tiếng khóc thét của đứa trẻ khi cha nó cầm chiếc roi da quật vào nó – nhân danh ‘lập lại kỷ cương bằng tình thương roi vọt’. Người xem tự đặt ra cho mình những câu trả lời và tự đi tìm lời lý giải cho chính đáp án của mình. Câu trả lời mà người ta có thể nghĩ đến có thể khiến họ rùng mình, và không dám tin vào câu trả lời ấy…
(* Das weisse Band – Dải băng trắng, bộ phim của đạo diễn Michael Haneke đã đoạt giải Cành cọ vàng LHP Cannes 2009 và vừa đoạt giải Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất Quả cầu vàng 2010)
Link megasharehttp://share.megaplus.vn/dl.php/2968410http://share.mega
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori 3d / brrip / dvdrip / Hành Động / link mediafire / phim 2011 / subviet / Tâm Lý / Viễn Tưởng dengan judul The White Ribbon (2009) BluRay 720p x264 DTS-WiKi. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2011/06/the-white-ribbon-2009-bluray-720p-x264.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2011

Belum ada komentar untuk "The White Ribbon (2009) BluRay 720p x264 DTS-WiKi"

Đăng nhận xét