Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Drive Angry (Sứ Giả Địa Ngục)








Đạo diễn: Patrick Lussier,
Diễn viên: Nicolas Cage, Amber Heard and William Fichtner,
Thể loại: Hành Động
Độ dài: 104
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Năm sản xuất: 2011
Hãng sản xuất: Summit Entertainment

Giới thiệu

Trong bộ phim hành động kinh dị 3D mới nhất này, Nicolas Cage trong vai người cha đầy thù hận truy đuổi kẻ đã giết con gái mình. Cuộc rượt đuổi đầy máu me trên từng dặm cùng với sự tham gia của Amber Heard (Pineapple Express), Billy Burke (The Twilight Saga), William Fichtner (The Dark Knight) và David Morse (Disturbia). Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Patrick Lussier và biên kịch Todd Farmer, đã từng hợp tác với nhau trong phim My Bloody Valentine 3D.

Phim này nói về Milton (Nicolas Cage), là một kẻ đầy tội lỗi trốn khỏi địa ngục để lên đường trả thù bọn tà giáo đã giết hại con gái anh và bắt cóc cháu gái Milton nhằm chuẩn bị cho lễ hiến tế vào đêm trăng tròn với tham vọng giải phóng địa ngục ra thế giới. Ngoài việc bị săn đuổi bởi cảnh sát, Milton còn phải đối đầu với một sát thủ do Quỷ sứ phái đến với biệt danh The Accountant để bắt Milton về lại địa ngục. Và Milton chỉ có 3 ngày để hoàn thành việc giải cứu cháu mình trước khi cơ hội chuộc tội cuối cùng của Milton bị thu hồi.




[V-Z]
















Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / film / Hành Động / link mediafire / phim 2011 / Phim 2012 / subviet / Viễn Tưởng dengan judul Drive Angry (Sứ Giả Địa Ngục). Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2012/02/drive-angry-su-gia-ia-nguc.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

Belum ada komentar untuk "Drive Angry (Sứ Giả Địa Ngục)"

Đăng nhận xét