Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Angels and demons - Thiên thần và ác quỷ





Giới thiệu


Tên phim: Angels & Demons
Tạm dịch: Thiên Thần và Ác Quỷ
Đạo diễn: Ron Howard
Kịch bản:
Akiva Goldsman (screenplay)
David Koepp (screenplay)
Dan Brown (novel)
Ngày khởi chiếu:
15/05/2009 (USA)
26/05/2009 (Vietnam)
Website chính thức: Error
Thể loại: Crime | Drama | Mystery | Thriller
Xếp loại: PG-13
Thời lượng: 138 phút
Ngôn ngữ: Tiếng Anh | Tiếng Italy | Tiếng Latin
Nước sản xuất: USA
Hãng sản xuất:
Brian Grazer/John Calley
Columbia Pictures
Imagine Entertainment
Sony Pictures Entertainment (SPE)
Sony
Các diễn viên chính:
Tom Hanks ... Robert Langdon
Ayelet Zurer ... Vittoria Vetra
Ewan McGregor ... Carlo Ventresca
Nội Dung
Câu chuyện xoay quanh cuộc hành trình rượt đuổi theo Kẻ giết người của Robert Langdon và Vittoria Vetra. Tất cả bắt đầu khi những dấu hiệu của Hội kín Illuminati đã trở lại và giết hại Leonardo Vetra với những âm mưu kinh khủng. Phản vật chất - công trình nghiên cứu của cha con Vetra bỗng chốc trở thành một quả bom có sức công phá kinh khủng đe dọa thành phố Roma cũng như giáo hội Vatincan trong đêm Mật nghị Hồng y.
Kẻ giết người được sự điều khiển của kẻ giấu mặt mang tên Janus đã bắt cóc bốn vị hồng y là ứng cử viên cho chức giáo hoàng. Robert Langdon và Vittoria Vetra phải chạy đua với thời gian nhằm ngăn chặn Kẻ giết người hành quyết 4 vị Hồng y và ngăn chặn quả bom phản vật chất phát nổ.
Angels & Demons là sự hội ngộ giữa 2 nhân vật quen thuộc, đạo diễn Ron Howard và nam diễn viên danh tiếng Tom Hanks. Bên cạnh tên tuổi của nam diễn viên này còn có những gương mặt diễn viên kỳ cựu như Ayelet Zurer, Ewan McGregor … Dưới bàn tay chỉ đạo của đạo diễn thiên tài Ron Howard cùng diễn xuất của dàn diễn viên nhiều kinh nghiệm - Angels & Demons đã nhận được nhiều kỳ vọng ngay từ khi còn trên bản thảo và nó đã nghiễm nhiên lọt vào danh sách một trong những bộ phim bom tấn của mùa hè này
Angels & Demons được chuyển thể từ series tiểu thuyết của nhà văn Dan Brown về đề tài trinh thám. Nội dung bộ phim xoay xung quanh câu chuyện về một tổ chức bí mật có tên Illuminati. Hoạt động của tổ chức này là trả thù cho tổ tiên của họ đã bị Nhà thờ tàn sát đẫm máu từ nhiều thế kỷ trước. Illuminati bắt cóc bốn hồng y giáo chủ, những người có triển vọng nhất để trở thành giáo hoàng kế vị và đe dọa giết mỗi người trong một giờ, sau đó cho nổ một quả bom tại Vatican. Và lúc này tòa thánh Vatican hướng về nhà kí tượng học trường Harvard, Robert Langdon và mong muốn anh phải giải mã các ký tự và cứu sự sống còn của tòa thánh trước sự đe dọa của tổ chức Illuminati.
Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Dan Brown và là tập tiếp nối nội dung của cuốn tiểu thuyết Mật mã Da Vinci. Và cũng như bộ phim chuyển thể Mật mã Da Vinci, Angels & Demons ngay từ đầu đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của tòa thánh Vatican, đặc biệt là khi phim trường của nó được chọn tại thành Roma. Tổ chức Illuminati từng hiện hữu, thế nhưng vẫn chưa có bằng chứng lịch sử nào cho thấy các thành viên của nó bị hành quyết bởi những người theo đạo Thiên Chúa. Do vậy, tòa thánh Vatican đã ra sức tẩy chay và lên tiếng công kích bộ phim. Họ cho rằng nội dung của bộ phim là bức chân dung “kỳ dị và vô cớ” về Nhà thờ Thiên Chúa, nó đã làm vấy bẩn những giáo lý Thiên Chúa và xúc phạm đức tin tôn giáo của những người theo đạo.
Trailer

[V-Z]


Download

http://www.mediafire.com/?sharekey=0...21d66e282a0ee8

Pass Unlock

vn-zoom.com

Sub

http://subscene.com/vietnamese/Angel...76860/zip.zipx
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / film / Hành Động / link mediafire / phim 2011 / subviet / Viễn Tưởng dengan judul Angels and demons - Thiên thần và ác quỷ. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2012/02/angels-and-demons-thien-than-va-ac-quy.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

Belum ada komentar untuk "Angels and demons - Thiên thần và ác quỷ"

Đăng nhận xét