Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Shutter Island (Đảo kinh hoàng)





Sau màn trình làng đầy ấn tượng, bộ phim "Shutter Island" của đạo diễn Martin Scorsese và nam tài tử Leonardo DiCaprio vẫn tiếp tục "làm mưa làm gió" tại bảng xếp hạng 10 bộ phim ăn khách cuối tuần qua tại khu vực Bắc Mỹ.

Với doanh thu ngất ngưởng 22,2 triệu USD cho các nhà sản xuất, "Shutter Island" giữ vững ngôi vương đã đạt được trước đó 1 tuần.

Chuyển thể từ một tiểu thuyết của Dennis Lehane, bộ phim là câu chuyện ly kỳ mô tả cuộc điều tra của một cảnh sát trưởng liên bang (do DiCaprio thủ vai) về sự biến mất của một bệnh nhân tâm thần hồi những năm 1950 của thế kỷ trước.

Giới thiệu:

Teddy tin chắc rằng người phụ nữ này đang ẩn náu đâu đó trên đảo và anh cùng với đồng nghiệp Chuck Aule (Mark Ruffalo) được giao nhiệm vụ điều tra về sự mất tích bí ẩn này. Anh đồng ý tham gia vào nhiệm vụ vì một số lý do cá nhân, nhưng sau đó không lâu, anh tự hỏi bản thân rằng liệu có phải anh được sắp đặt đến đây trong một âm mưu không rõ của những bác sĩ thuộc bệnh viện này; những kẻ có cách điều trị bệnh nhân từ hình thức vô lương tâm, trái pháp luật đến cả việc sẵn sàng làm những tội ác khó dung tha.

Kĩ năng điều tra sắc sảo của Teddy đưa anh trở thành một nhà lãnh đạo đầy hứa hẹn nhưng bệnh viện đã từ chối cung cấp cho anh những ghi chép có thể giúp anh sớm phá được vụ án. Sau đó, một cơn bão đã cắt đứt mọi liên lạc từ hòn đảo với đất liền, thêm nhiều tên tội phạm nguy hiểm đã “trốn thoát” trong vụ lộn xộn. Nhiều manh mối khó hiểu, mơ hồ đã khiến Teddy trở nên nghi ngờ mọi thứ – kí ức anh, đồng đội anh và thậm chí cả bản thân anh.

Đây là bộ phim thứ tư mà đạo diễn từng đoạt giải Oscar Scorsese hợp tác cùng DiCaprio, trước đó là các phim "The Departed," "Gangs of New York" và "The Aviator."
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / film / Hành Động / link mediafire / phim 2011 / subviet / Viễn Tưởng dengan judul Shutter Island (Đảo kinh hoàng). Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2012/02/shutter-island-ao-kinh-hoang.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

2 komentar untuk "Shutter Island (Đảo kinh hoàng)"