Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Legion - Ác Thần

Chất lượng : DVDRip






info :http://www.imdb.com/title/tt1038686/

Genre: Action | Fantasy | Horror | Thriller
Imdb Rating: 6.3/10 460 votes
Imdb :http://www.imdb.com/title/tt1038686

Cast: Paul Bettany, Lucas Black, Tyrese Gibson, Adrianne Palicki, Charles S. Dutton

Plot : An out-of-the-way diner becomes the unlikely battleground for the survival of the human race. When God loses faith in humankind, he sends his legion of angels to bring on the Apocalypse. Humanity’s only hope lies in a group of strangers trapped in a desert diner with the Archangel Michael (Bettany)

Legion kể lại cuộc đấu tranh sinh tồn khắc nghiệt và tàn bạo, giữa một bên là nhóm những người phàm yếu đuối với một bên là đạo quân ác thần hùng mạnh do Chúa Trời gửi xuống, nhằm triệt tiêu sự sống trên Trái Đất, thực hiện lời trong sách Khải Huyền.

Tóm tắt nội dung

Thuở xưa kia, khi Chúa Trời mất lòng tin vào loài người, Người đã giáng xuống trận Đại Hồng Thủy.

Còn ngày nay, khi loài người lại một lần nữa làm Chúa Trời phật ý, Ngài quyết định trình phạt bằng cách gửi xuống đạo binh thiên thần.

Tổng lãnh Thiên thần Michael đã quyết định chống lại mệnh lệnh của Chúa, để xuống trần gian, giúp đỡ những con người đang bị kẹt trong một nhà hàng hẻo lánh vùng sa mạc New Mexico. Tại đây có cô gái Charlie đang mang thai một đứa bé, và đứa bé ấy cũng chính là Đấng Cứu Thế - niềm hy vọng duy nhất của nhân loại.

Đạo quân ác thần kéo đến, quyền lực, mạnh mẽ và mưu mô vượt ngoài sự tưởng tượng của nhóm người Trái Đất đơn độc. Mặc dù có sự lãnh đạo của Michael, họ cũng từng người một gục ngã, cũng như hy vọng mong manh của nhân loại le lói dần. Giữa vòng ác chiến, Charlie cuối cùng cũng hạ sinh đứa bé trai kháu khỉnh. Đó cũng là lúc Thiên Chúa quyết định tấn công tổng lực nhằm tuyệt diệt hai mẹ con. Phép màu nào sẽ giống nhóm phản kháng đứng vững đến giây phút cuối cùng? Liệu họ sẽ đầu hàng trước con thịnh nộ của Đức Trên, hay sẽ được cho thêm một cơ hội nữa để tồn tại?

LINK DOWNLOAD
 
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / film / Hành Động / link mediafire / phim 2011 / Phim 2012 / subviet / Viễn Tưởng dengan judul Legion - Ác Thần. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2012/02/legion-ac-than.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

Belum ada komentar untuk "Legion - Ác Thần"

Đăng nhận xét