Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

The Hunger Games 2012 - Trò chơi sinh tử (Cuộc chiến sinh tử)

The Hunger Games (2012) mHD BluRay

CUỘC CHIẾN SINH TỬ






Được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Suzanne Collins, The Hunger Games lấy bối cảnh trong tương lai không xa khi Bắc Mỹ bị đe dọa bởi hạn hán, hỏa hoạn, đói kém. Phim đặt ra giả thuyết rằng khi đó chiến tranh được thay thế bằng một trò chơi săn người. Mỗi năm, các vùng đất sẽ cử ra đại diện tham dự cuộc đấu một mất một còn để làm trò giải khuây cho các thế lực giàu có. Nhân vật chính của phim là Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence đóng). Cô dự thi cuộc chơi khát máu này thay cho em gái (xem trailer).

Từ khi bắt đầu thực hiện tiền kỳ vào năm ngoái, The Hunger Games đã gây được sự chú ý bởi cuốn tiểu thuyết vốn rất nổi tiếng. Ngoài ra, đây còn là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 9 năm vắng bóng của đạo diễn Gary Ross - người nổi tiếng với tác phẩm Seabiscuit và từng được 4 đề cử Oscar. Thành công đến với The Hunger Games thậm chí còn vang dội hơn cả tập đầu của Twilight khi ra mắt năm 2008. Chỉ sau ba ngày, doanh thu The Hunger Games đã cán mốc 200 triệu USD trên toàn thế giới.
(phải) đóng vai Katniss, cô gái trẻ 16 tuổi bị buộc phải tham gia trò chơi săn người nguy hiểm. Ảnh: Lionsgate.
Jennifer Lawrence (phải) đóng vai Katniss, cô gái trẻ 16 tuổi bị buộc phải tham gia trò chơi săn người nguy hiểm. Ảnh: Lionsgate.

Với 155 triệu USD tại Mỹ, tác phẩm này vượt mặt Alice in Wonderland năm 2010 để trở thành bộ phim có mở màn thành công nhất trong ba tháng đầu năm từ trước đến nay. Không chỉ lập kỷ lục đầu tiên về doanh thu phòng vé năm nay, The Hunger Games còn nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình về chất lượng. Trên trang web chuyên về điện ảnh Imdb.com, gần 25.000 độc giả chấm cho bộ phim số điểm rất cao là 8. The Hunger Games dự kiến chiếu tại Việt Nam từ ngày 30/3 với tên gọi Trò chơi sinh tử.





LINK DOWNLOAD
Subviet

Acc Vip Megashare.vn
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori brrip / dvdrip / film / Hành Động / Kinh Dị / Phim 18+ / Phim 2012 / subviet dengan judul The Hunger Games 2012 - Trò chơi sinh tử (Cuộc chiến sinh tử) . Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2013/02/the-hunger-games-2012-tro-choi-sinh-tu.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Belum ada komentar untuk "The Hunger Games 2012 - Trò chơi sinh tử (Cuộc chiến sinh tử) "

Đăng nhận xét