Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Phim Mẹ Ma 2013, MAMA 2013


 Mama 2013 BRRip
Mẹ Ma-Kinh Dị

Mama là câu chuyện rùng rợn về hai chị em gái bị mất tích Victoria và Lilly. Trong 5 năm, người chú Lucas và bạn gái Annabel không ngừng nỗ lực tìm kiếm hai cháu gái. Một ngày, hai đứa trẻ được tìm thấy và vẫn sống sót một cách kỳ lạ trong căn nhà gỗ đổ nát. Khi đưa Victoria và Lilly trở về nhà để giúp chúng hòa nhập lại với cuộc sống bình thường, Annabel nhận ra sự tồn tại của ma quỷ trong căn nhà. Hàng đêm, hai đứa trẻ đều vui đùa cùng một nhân vật bí ẩn có tên Mama.



Phần hình ảnh của Mama được trau chuốt, đẹp tới từng khuôn hình. Hình ảnh tấm vải màu tím nổi bật trên nền tuyết trắng ở đầu phim tạo sức ám ảnh ghê gớm và mang tính chất cài cắm cho câu chuyện về sau. Khu rừng, ngôi nhà gỗ dưới trời tuyết, lò sưởi hay góc nhìn ra đỉnh núi từ ngôi nhà hoang đều đẹp một cách ma mị. Có thể nói phần thiết kế bối cảnh của bộ phim không chỉ khiến khán giả phải xuýt xoa, mà còn góp phần tạo nên không khí âm u, và cảm giác bất an khi theo dõi diễn biến câu chuyện..


Hai diễn viên nhí Megan Charpentier và Isabelle Nélisse cũng hoàn thành tốt vai trò của mình trong việc gieo rắc nỗi ám ảnh cho người xem.

Khá hấp dẫn và có tính giải trí cao nhưng Mama cũng có một vài điểm đáng ra có thể làm tốt hơn. Hình ảnh quá đẹp và quá trau chuốt nên đôi khi phim lại cần một chút “nhếch nhác" của kinh dị để gây ám ảnh hơn. Có một số trường đoạn gây khó hiểu về tuyến tính thời gian khi ngoài trời đang là ban đêm nhưng ánh sáng hắt vào từ cửa sổ phòng Victoria và Lilly lại là ban ngày. Câu chuyện về quá khứ của cha Victoria và Lilly hay của Mẹ Ma cũng chưa được khai thác tới tận cùng...

LINK DOWNLOAD
  



Acc Vip
Đã được mở lại.
ID: vnzoomvip - pass: share.vnn.vn
ID: vnzoomvip2 - pass: share.vnn.vn
Acc: ducuong001 Pass: 12345654321


Anda baru saja membaca artikel yang berkategori brrip / Kinh Dị / Phim 2013 / subviet dengan judul Phim Mẹ Ma 2013, MAMA 2013. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2013/02/phim-me-ma-2013-mama-2013.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

2 komentar untuk "Phim Mẹ Ma 2013, MAMA 2013"