Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

3 Idiots, 3 Chàng Ngốc

Bộ phim kể về tình bạn của ba anh chàng Farhan (R. Madhavan), Raju (Sharman Joshi) và Rancho (Aamir Khan) từ khi họ còn là sinh viên đến khi trưởng thành. Trong thời gian ngồi trên giảng đường, Rancho đã có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, tương lai của Farhan và Raju. Sau khi ra trường, Rancho đột nhiên biến mất. 10 năm sau, khi tìm được manh mối về nơi sinh sống của cậu bạn thân năm xưa, Farhan và Raju quyết định lên đường tìm Rancho.

Trong bi có hài, trong hài có bi, tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình, tình thầy trò khi được đẩy lên cao trào của sự hài hước, dí dỏm, khi được đẩy xuống tận cùng của đau khổ… Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên những cung bậc cảm xúc tự nhiên nhất cho người xem trong hơn 160 phút phim. Năm 2009, 3 Idiots đã trở thành hiện tượng của điện ảnh Ấn Độ với nhiều kỷ lục doanh thu được thiết lập. Trong 10 ngày đầu tiên công chiếu, bộ phim đạt doanh thu 1 tỷ rupee (khoảng 22 triệu USD). Không chỉ có vậy, 3 Idiots còn phá kỷ lục cũ của Ghajini (năm 2008) để trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại của Ấn Độ. Ngoài thành công về tài chính, 3 Idiots còn đoạt nhiều giải thưởng điện ảnh Ấn Độ.

Đạo diễn: Rajkumar Hirani
Diễn viên: Aamir Khan, Madhavan, Mona Singh, ...
Thể loại: Hài hước.
Độ dài: 170 phút
Quốc gia: Ấn Độ
Năm sản xuất: 2009
Dung lượng: 1.45 GB



Một vài hình ảnh về bộ Phim:







  Link Download (8 Part – Host Zing me) Max Speed nhé !!!^_^)

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8

Phụ đề Tiếng Việt For 3 Idiots



Chúc các bạn thành công !!!
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori brrip / film / Hài Hước / Tâm Lý dengan judul 3 Idiots, 3 Chàng Ngốc. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2013/02/3-idiots-3-chang-ngoc.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Belum ada komentar untuk "3 Idiots, 3 Chàng Ngốc"

Đăng nhận xét