Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

The Hobbit An Unexpected Journey 2012, Hành Trình Vô Định

The Hobbit An Unexpected Journey 2012 DVDRip XviD-SPARKS
Hành Trình Vô Định


IMDb
http://www.imdb.com/title/tt0903624/



Chỉ là một câu chuyện ngắn so với bộ 3 tiểu thuyết đồ sộ The Lord of The Rings nhưng Peter Jackson vẫn quyết định làm phim thành 3 tập và mỗi tập có độ dài gần 3 tiếng, gần tương đương với độ dài của bộ 3 The Lord of the rings. Ai đọc truyện rồi, hoặc biết về 2 bộ tiểu thuyêt này thì sẽ đều nghi ngờ về tính khả thi của dự án, nghi ngờ liệu Peter Jackson có thành công trong việc chuyển thể này như đã từng vô cùng thành công và liệu chúng ta sẽ lại được chìm đắm trong thế giới tưởng tượng tuyệt vời của J.R.R Tolkien bằng những hình ảnh siêu đẹp mà Peter Jackson đã mang đến như Chúa Nhẫn?


Mặc dù chỉ là một tiểu thuyết ngắn, nhưng tác phẩm của Tolkien là một tác phẩm thú vị trong từng chi tiết nhỏ, chính vì vậy Peter Jackson và đội ngũ viết kịch bản (bao gồm cả Guillermo del Toro người ban đầu định là đạo diễn) đã vô cùng thông minh khi dựa gần như hoàn toàn vào truyện và từ những chi tiết đắt giá của Tolkien họ đã nâng nó thêm 1 chút, một chút thôi để không mất cái chất của Tolkien để khiến 170 phút này thật vô cùng thú vị. Phim này chắc spoil thoải mái vì nó chẳng khác gì truyện mà truyện thì đã được dịch ra tiếng việt và nhiều người đọc rồi. Mở đầu phim ta gặp lại Frodo và Bilbo già ở xứ Shire của mình, rồi Bilbo nhớ lại 60 năm về trước. Gandalf xuất hiện kéo theo một lô 1 lốc người lùn râu tóc bù xù, luộm thuộm, ăn uống thô tục, thô lỗ vào nhà Bilbo, Gandalf đã chọn Bilbo Baggins - một người Hobbit nhỏ bé hiền lành chưa bao giờ đi ra khỏi xứ Shire làm thành viên thứ 14 của một hội đồng hành đi tiêu diệt rồng Smaug nhằm giành lại quê hương cho người lùn. Trên đường đi họ bị sự truy đuổi của bọn Orc mà kẻ chỉ huy Azog có mối thù với thủ lĩnh Thorin. Chúng ta sẽ được gặp lại trong chuyến phim lưu này xứ Rivendell nơi ở của tộc tiên với vị vua Elrond (Hugo Weaving), phù thủy trắng Sarouman - kẻ sau này đã phản bội đầu quân cho Sauron (xem bộ 3 Chúa Nhẫn), Galadriel - công chúa xứ Noldorin (Cate Blanchet) (thuộc tộc tiên mà Frodo gặp trong rừng và định tặng chiếc nhẫn cho bà) và đặc biệt là Gollum. Bộ phim phần 1 dừng lại ở đoạn cả hội được đại bàng cứu khỏi tay của Azog, và Peter Jackson tiết lộ một chút xíu về con rông Smaug. Mặc dù tiểu thuyết khá ngắn, nhưng các kịch bản gia đã khéo léo đưa vào những tình tiết khơi gợi những sự đáng lo ngại về một thế lực hắc ám lớn đang chối dậy, và có thể đó chính là chúa tể Sauron. Cuộc hành trình vì thế không đơn thuần là sự tìm diệt con rồng Smaug huyền thoại.


Từ đầu phim đến cuối phim có rất nhiều đoạn thú vị, đoạn 13 anh lùn đến "quậy phá" trong nhà của Bilbo, đoạn gặp mấy gã khổng lồ Trolls, đoạn bị rơi vào vương quốc của yêu tinh (Goblins), đoạn Bilbo gặp Gollum, đây là đoạn thú vị nhất phim, Gollum - một con yêu bị mê hoặc bởi chiếc nhẫn, luôn phải sống trong bóng tối, ăn cá, ăn cả yêu tinh... trong đầu luôn luôn tồn tại 2 bản ngã, một hiền lành, một dã thú, chính vì thế, Gollum hiện thân không phải là một con quỷ xấu xa, đoạn hội thoại của Gollum và Bilbo, rồi 2 người chơi trò đố nhau để nếu thắng thì Gollum chỉ đường cho gã Hobbit thoát khỏi cái hang tối đấy, còn nếu thua thì sẽ bị Gollum ăn thịt, đoạn này rất hài hước, cái khuôn mặt của Gollum thật vô cùng sinh động vừa đáng thương vừa đáng ghét... một điều thú vị nữa là không chỉ xuất hiện phù thủy trắng Sarauman, phù thủy xám Gandalf mà còn có cả phù thủy nâu Radagast, một phù thủy già lập dị sống cô lập mình trong rừng như một người cha của muôn thú. Và đúng như Peter Jackson đã nói đây là một câu chuyện dành cho thiếu nhi nên có rất nhiều tình tiết hài hước. Không có gì để chê trong kết cấu phim, có thể nó hơi dài quá nhưng cái sự dài đó nó không nhàm chán, nó làm ta cảm thấy như ta đang thực sự sống ở cái thế giới đấy, thế giới thần thoại nơi có phù thủy, tiên, yêu tinh....
Nguồn:hdvnbits.org

Tên phim: The Hobbit: An Unexpected Journey

PHP Code:
The.Hobbit.An.Unexpected.Journey.2012.DVDRip.XviD-SPARKS

Release
.Date25.02.2013
Video
XVID 1005Kbps
Frame
.Rate23.976
Resolution
640x272
Audio
MP3
Language
English
Length
2h 29m
Source
Retail DVD
Size
1400MB
Subtitles
EnglishSpanishFrench
IMDb
http://www.imdb.com/title/tt0903624/ALLiANCE iMARS
ASCii
/NFOpH7 of SiLK 




LINK DOWNLOAD




Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / film / Hành Động / phiêu lưu / Phim 2013 / subviet dengan judul The Hobbit An Unexpected Journey 2012, Hành Trình Vô Định . Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2013/02/the-hobbit-unexpected-journey-2012-hanh.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Belum ada komentar untuk "The Hobbit An Unexpected Journey 2012, Hành Trình Vô Định "

Đăng nhận xét