Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

127 Hours - 127 Giờ Sinh Tử






Giới thiệu:


127 Hours mở đầu bằng không khí ngột ngạt nơi thành phố, người với người chen chúc nhau tạo cảm giác bí bách, bức bối. Một chàng thanh niên đang chuẩn bị đồ nghề cho chuyến đi chơi một mình vào cuối tuần. Khi nắng lên cũng là lúc hành trình mạo hiểm bắt đầu. Những đích đến rộng thênh thang không một bóng người, những vách núi hùng vĩ, hoang dã, những đường chim bay xé ngang bầu trời là khung cảnh không chỉ hấp dẫn Aron mà còn đủ sức mê hoặc bất kỳ ai.





Chuyến đi của Aron sẽ đem tới cho anh sự hưng phấn trọn vẹn nếu không có sự xuất hiện của tảng đá ấy. Chẳng biết nó có từ bao giờ, nó xuất hiện từ đâu, chỉ biết rằng cánh tay Aron đã không thể rút ra được trước sức nặng của nó. Nỗi cô đơn bắt đầu phủ quanh tâm trí Aron. Anh hồi tưởng lại mọi thứ với biết bao câu hỏi hiện lên. Trên đường đi, Aron đã gặp Kristi và Megan - hai cô gái trẻ cũng đam mê leo núi. Liệu họ có phải là những người cuối cùng anh được gặp trước khi chết? Làm sao để sống sót thoát ra được khi cánh tay đã hoàn toàn bất lực trước tảng đá vô tri kia? Aron nhanh chóng bị đẩy xuống tận cùng của nỗi sợ hãi. Nhưng anh luôn tự nhủ rằng không được tuyệt vọng.








Kleii


Vietsub : Pass:
911vnzoom.com
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / film / Hành Động / link mediafire dengan judul 127 Hours - 127 Giờ Sinh Tử . Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2013/01/127-hours-127-gio-sinh-tu.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Belum ada komentar untuk "127 Hours - 127 Giờ Sinh Tử "

Đăng nhận xét