Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

WALL-E (2008) - ROBOT BIẾT YÊU




Đạo diễn : Andrew Stanton
Diễn viên : Ben Burtt, Elissa Knight
Sản xuất : Pixar
Kịch bản : Pete Docter
Thể loại : Hoạt hình
Xuất bản : 2008
Độ dài : 97 phút
Giới thiệu:


Wall-E là sinh vật duy nhất còn tồn tại trên trái đất. 700 năm trước, loài người đã biến hành tinh xanh thành sa mạc cằn cỗi với những bãi rác khổng lồ bao phủ khắp nơi, cát bụi mù mịt và mặt trời chói chang với những tháp rác còn cao hơn cả những tòa nhà hàng chục tầng. Rồi họ leo lên một phi thuyền vũ trụ, trôi nổi trong không gian, đợi các loại robot vệ sinh trái đất và hẹn 5 năm sau trở lại.



Ngày kia, tò mò đuổi theo một đốm đỏ tinh nghịch, Wall-E gặp tình yêu của đời chú. Eve là robot thế hệ mới, được đưa trở về trái đất trong công cuộc tìm kiếm sự sống ở nơi con người từng tồn tại. Nàng trắng toát như một thiên thần, nhưng nóng nảy chết người. Tò tò theo người đẹp, Wall-E mấy phen suýt bị nàng thiêu cháy. Nhưng cuối cùng, chú robot ngốc nghếch cũng làm quen được với Eve, còn đưa nàng về giới thiệu nơi ăn chốn ở. Wall-E càng lúc càng ngưỡng mộ và si mê cô robot xinh đẹp, người khám phá ra tác dụng của những đồ vật mà Wall-E chỉ biết mang về chất đống.


Kleii


Vietsub: Pass:
911vnzoom.com
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / film / Hoạt Hình / link mediafire / Viễn Tưởng dengan judul WALL-E (2008) - ROBOT BIẾT YÊU. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2013/01/wall-e-2008-robot-biet-yeu.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Belum ada komentar untuk "WALL-E (2008) - ROBOT BIẾT YÊU"

Đăng nhận xét