Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Immortals (2011) - Chiến binh bất tử




Đạo diễn: Tarsem Singh
Kịch bản:Charley Parlapanides | Vlas Parlapanides
Ngày khởi chiếu: 11/11/2011 (USA)
Website chính thức: http://www.immortalofficial.com/
Thể loại: Hành Động | Kịch Tính | Thần Thoại
Xếp loại:
Thời lượng: 1h45m
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Nước sản xuất: Hoa Kỳ
Giới thiệu:


Nội dung Immortals dựa trên trận chiến Thermopylae nổi tiếng trong lịch sử Hy Lạp. Phim tiếp nối về truyền thuyết thần Zeus cùng với các con chiến đấu và giam cầm các Titan (người khổng lồ) dưới lòng núi địa ngục Tartarus để trở thành người thống trị tối cao của đỉnh Olympia. Sau khi các Titan bị giam cầm, Hyperion - lãnh chúa độc ác của đảo Crete - quyết tâm trở thành Chúa tể tuyệt đối của thế giới. Hắn quyết tâm tìm bằng được chiếc cung thần Epirus của Thần chiến tranh Ares để giải phóng cho các Titan dưới ngục và gây ra cuộc hỗn chiến khốc liệt nhất trong lịch sử nhân loại.



Cùng với đội quân khát máu, Hyperion đi khắp nơi để tàn sát người dân vô tội. Trước tội ác của lãnh chúa đảo Crete, các vị thần trên đỉnh Olympia rất phẫn nộ nhưng đành bất lực bởi theo luật, họ không được can thiệp vào các cuộc xung đột của con người. Cùng lúc này, Thần Zeus đặt trọn niềm tin vào Theseus - một chàng nông dân trẻ tuổi. Trước nguy cơ chiến tranh nhân loạt, Theseus dũng cảm nổi dậy chống lại Hyperion. Với sự giúp đỡ nhà tiên tri đồng trinh Phaedra, Theseus triệu tập những người có cùng chí hướng để tham gia vào cuộc chiến sống còn, quyết định cho tương lai và vận mệnh của nhân loại.





Kleii


Vietsub: Pass:
911vnzoom.com
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / film / Hành Động / link mediafire / Thần Thoại dengan judul Immortals (2011) - Chiến binh bất tử. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2013/01/immortals-2011-chien-binh-bat-tu.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

2 komentar untuk "Immortals (2011) - Chiến binh bất tử"