Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Trọn bộ Transformers - Robot Đại Chiến


Transformers (2007) - Robot Đại Chiến





Đạo diễn : Michael Bay
Diễn viên : Shia LaBeouf, Megan Fox
Sản xuất : DreamWorks SKG
Kịch bản : Roberto Orci
Thể loại : Hành động, Viễn tưởng
Xuất bản : 2007
Độ dài : 143 phút
Giới thiệu:


Cách đây chừng 4 triệu năm, trên hành tinh Cybertron xa xôi tồn tại một nền văn minh của robot. Nhưng rồi nền văn minh ấy bị tàn phá bởi cuộc chiến kéo dài nhiều thế kỷ giữa hai chủng người máy: Autobot (phe thiện) và Deception (phe ác). Chúng đánh nhau để tranh giành Allspark (Thực thể lập phương) – thứ có khả năng mang tới quyền lực tối thượng cho kẻ sở hữu nó
Để tìm dữ liệu về nơi cất giấu thi thể Megatron và vị trí báu vật trong mạng máy tính của Bộ Quốc phòng Mỹ, nhóm Deception tấn công căn cứ quân sự của nước này ở Qatar, đột nhập vào chuyên cơ của tổng thống. Tất cả căn cứ quân sự của Mỹ trên toàn thế giới được đặt trong tình trạng sẵn sàng chiến đấu, nhưng dường như chẳng có thứ vũ khí nào có thể chống lại những cỗ máy ngoài hành tinh, nhất là khi chúng tìm thấy Megatron và khôi phục năng lượng cho hắn. Mọi hy vọng lúc này được đặt vào Sam và 4 người máy Autobot ...







Kleii


Vietsub: Pass:
911vnzoom.com


=================


Transformers: Revenge of the Fallen (2009) - Robot Đại Chiến 2: Đại Binh Phục Hận





Đạo diễn: Michael Bay,
Diễn viên: Megan Fox, Shia LaBeouf, America Olivo, Rainn Wilson,
Thể loại: Hành Động
Độ dài: 147
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Năm sản xuất: 2009
Hãng sản xuất: DreamWorks Distribution
Phân loại (?): PG-13
Chiếu rạp: 24/06/2009
Giới thiệu:


Đã hai năm kể từ khi Sam Witwicky (Shia LaBeouf) và đội quân Autobot giải cứu loài người khỏi bọn xâm lăng Decepticon. Giờ đây Sam lại đang tất bật chuẩn bị cho mục tiêu lớn nhất trong đời: học đại học xa nhà. Trận chiến kinh hoàng tại Mission City nay đã được chính phủ ém nhẹm. Đáng buồn thay, mong muốn được sống hòa bình bên cạnh con người của các Autobot lại không được chấp nhận.



Trong lúc đó tại trường đại học, Sam phải cố thích nghi với người bạn cùng phòng huênh hoang và mắc chứng hoang tưởng Leo (Ramon Rodriguez) cũng như chống lại sự cám dỗ trước cô bạn mới quen xinh đẹp Alice (Isabel Lucas). Cuộc sống mới của Sam tiến triển một cách tốt đẹp, cho đến khi vô số hình ảnh bí ẩn bất thình lình xuất hiện và chớp nháy liên tục trong đầu cậu. Phe Decepticon nhanh chóng hiểu được điều mà Sam vẫn còn mơ hồ, rằng cậu là người duy nhất nắm giữ chiếc chìa khóa dẫn đến sự thắng bại giữa thiện và ác.



Cuộc sống an bình vẫn còn một chặng đường dài để đạt được. Với sự giúp đỡ của phe Autobot, các chiến sĩ của NEST và cựu điệp viên Simmons, Sam và Mikaela phải tìm ra bí mật lịch sử về sự hiện diện của các Transformers trên trái đất, và bảo vệ hành tinh này khỏi lời nguyền trả thù từ tên Decepticon cổ đại The Fallen.
Kleii


Vietsub: Pass:
911vnzoom.com


=================


Transformers 3: Dark of The Moon (2011) - Robot Đại Chiến 3: Vùng Tối Của Mặt Trăng





Đạo diễn: Michael Bay,
Diễn viên: Megan Fox, Shia LaBeouf, America Olivo, Rainn Wilson,
Thể loại: Hành Động
Độ dài: 147
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Năm sản xuất: 2009
Hãng sản xuất: DreamWorks Distribution
Phân loại (?): PG-13
Chiếu rạp: 24/06/2009
Giới thiệu:


Transformers 3 bắt đầu với việc tạo dựng lại cuộc đổ bộ đầu tiên của con người lên mặt trăng năm xưa, với những thước phim tư liệu có thật trong lịch sử.

Nội dung chính của phần này vẫn là cuộc chiến giữa hai phe robot Autobots và Decepticons, với sự xuất hiện của những nhân vật mới như Shockwave, Sentinel Prime hay Soundwave. Sau khi tốt nghiệp đại học và bị bạn gái Mikaela "đá", anh chàng Sam Witwicky trở thành kẻ thất nghiệp và "ăn nhờ ở đậu" nhà bạn gái mới, Carly.

Khi Decepticons nổi dậy, một lần nữa Sam nhập cuộc cùng những người bạn robot của anh. Tất cả cùng khám phá bí mật xung quanh chiếc phi thuyền của Autobot được tìm thấy trên mặt trăng.

Vietsub: Kleii


Pass:
911vnzoom.com
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / film / Hành Động / link mediafire / Phim 2012 dengan judul Trọn bộ Transformers - Robot Đại Chiến. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2013/01/tron-bo-transformers-robot-ai-chien.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Belum ada komentar untuk "Trọn bộ Transformers - Robot Đại Chiến"

Đăng nhận xét