Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Superbad (2007) - Siêu Quậy






Giới thiệu:


“Superbad” kể về “cuộc hành trình” của đôi bạn thân Seth và Evan trên con đường tìm kiếm “trái cấm” trước khi họ học lên cao hơn. Tuy nhiên ngoại hình cũng như tính cách của cả hai thì lại không được bình thường cho lắm. Seth béo ú còn Evan lại quá nhút nhát, đương nhiên họ không phải những đối tượng được các cô nàng “ngó ngàng” tới. Chỉ còn ba tuần nữa là kết thúc những năm học phổ thông, vì vậy quyết tâm của cả hai ngày càng tăng cao. Cùng với “mọt sách” Fogell, cả ba được cô bạn Jules cùng lớp mời đến tham dự bữa tiệc tại nhà riêng.





Oái oăm thay khi Jules nhờ Seth mua rượu bia mang đến buổi party, cô hứa hẹn sẽ có rất “nhiều điều thú vị” dành cho cậu tại đây nếu Seth thực hiện thành công phi vụ. Ngay cả đây không phải là một bữa tiệc BYO ( bring your own – mang theo phần của bạn), mà là BYOAEE ( bring your own and everybody else\’s – mang theo phần của bạn và tất cả mọi người), cả ba cũng rất sung sướng và hạnh phúc.Đây thật sự là một cơ hội “ngàn vàng” với bộ ba, nhưng điều này là bất khả thi vì tại Mỹ có điều luật cấm trẻ em dưới 21 tuổi được mua đồ uống có cồn..





Từ đó vô số tình huống tức cười, đôi lúc đến điên loạn nối tiếp nhau khi ba người bạn tìm mọi cách để mua, cưỡng bách, ăn trộm, cướp rượu. Qua “cuộc hành trình” gian khổ đó, Seth và Evan dần nhận ra được tình bạn chân thành của cả hai dành cho nhau...

'






Kleii


Vietsub: Pass:
911vnzoom.com
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / film / Hài Hước / link mediafire dengan judul Superbad (2007) - Siêu Quậy. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2013/01/superbad-2007-sieu-quay.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Belum ada komentar untuk "Superbad (2007) - Siêu Quậy"

Đăng nhận xét