Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

50 - 50 (2011) - Hên Xui [600MB]








Đạo diễn: Jonathan Levine
Diễn viên: Anna Kendrick, Bryce Dallas Howard, Joseph Gordon-Levitt, Seth Rogen, Anjelica Huston, Philip Baker Hall, Jessica Parker Kennedy, Marie Avgeropoulos
Nhà sản xuất: IWC Productions, Mandate Pictures, Point Gray
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 100 phút
Thể loại: Hài Hước
Năm sản xuất: 2011
Giới thiệu:


ựa trên một câu chuyện có thật, 50/50 - Hên xui là bộ phim kể về Adam - một chàng trai 27 tuổi bị ung thư, và những nổ lực của anh ấy để chiến đấu lại bệnh tật. Phim được dựng lại từ câu chuyện buồn nhưng theo nhịp điệu hài hước, về những thay đổi trong cuộc sống và nghị lực của Adam để vươn lên trong hoạn nạn, qua đó rút ra bài học về sự nỗ lực trong cuộc đời.



Với khối u ác tính cỡ lớn đang đè nặng lên cột sống, Adam suy sụp hoàn toàn khi cuộc sống vốn màu hồng của anh đã biến mất chỉ trong một cái chớp mắt. Những buổi chiều la cà quán cà-phê thế chỗ bằng các buổi trị liệu đau đớn, những buổi tiệc chiêu đãi thời thượng thế chỗ bằng những lần tái khám, và những dự định rực rỡ cho tương lai của Adam nay thật xa vời, vì ước ao thực tế nhất lúc này chỉ là sống sót.



Được đặt nền móng trên một tình huống buồn bã, nhưng 50/50 lại hài hước đến mức gây ngạc nhiên cho khán giả, để chúng ta cùng nghiệm ra rằng, đôi khi liều thuốc thần kỳ nhất trên thế gian chính là tiếng cười. Câu chuyện phim đúc kết từ cuộc chiến thực tế chống căn bệnh hiểm nghèo – ung thư.






LINK DOWNLOAD
Kleii


Vietsub chuẩn: Pass :
911vnzoom.com
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / film / Hành Động / link mediafire dengan judul 50 - 50 (2011) - Hên Xui [600MB]. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2013/01/50-50-2011-hen-xui-600mb.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Belum ada komentar untuk "50 - 50 (2011) - Hên Xui [600MB]"

Đăng nhận xét