Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

Watchmen (2009) - Người Hùng Báo Thù




Đạo diễn : Zack Snyder
Diễn viên : Billy Crudup, Malin Akerman
Sản xuất : Warner Bros
Kịch bản : David Hayter, Alex Tse
Thể loại : Hành động, Viễn tưởng
Xuất bản : 2009
Độ dài : 152 phút
Giới thiệu:


Năm 1985 tại nước Mỹ, Richard Nixon yêu cầu sửa đổi Hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống. Đó cũng là lúc nước Mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với Xô Viết - quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế: chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giới.

Nhân vật chính trong phim là một nhóm người hùng đeo mặt nạ bảo vệ nước Mỹ, có tên Watchmen. Khi phim bắt đầu, một trong số họ, có tên Comedian (Jeffrey Dean Morgan), anh hề vô liêm sỉ, một kẻ hiếp dâm, vừa bị giết chết. Phát hiện ra một âm mưu nhằm trừ khử nhóm của mình, những người bạn đồng hành của Comedian rũ bỏ khỏi những an phận thủ thường, bước ra khỏi những con kén bấy lâu vẫn ẩn náu, điều tra kẻ đứng đằng sau vụ ám sát. Cùng lúc đó, những người hùng hết thời này còn phải giúp cả thế giới tránh khỏi con ngáo ộp khủng khiếp sắp hủy diệt loài người: chiến tranh nguyên tử.



Người dẫn truyện của Watchmen là Rorschach, mắc chứng cuồng ám phía sau chiếc mặt nạ với hình khối đen luôn chuyển động, với những phương pháp giải quyết chớp nhoáng. Những người khác trong nhóm còn có Nite Owl II, luôn lưỡng lự và che giấu một mối tình thầm kín. Là Silk Spectre, quả bom sex bị giày vò bởi một vết nhơ xưa cũ. Là tiến sĩ Manhattan, một nhà vật lý học, nạn nhân của một tai nạn nguyên tử khiến anh trở thành người bất diệt, với cơ thể màu xanh lam và sức mạnh không gì sánh nổi.


Kleii


Vietsub: Pass:
911vnzoom.com
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / film / Hành Động / link mediafire / Phim 2012 dengan judul Watchmen (2009) - Người Hùng Báo Thù. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2013/01/watchmen-2009-nguoi-hung-bao-thu.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Belum ada komentar untuk "Watchmen (2009) - Người Hùng Báo Thù"

Đăng nhận xét