Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

The Incredible Hulk (2008) - Người Khổng Lồ Xanh






Đạo diễn: Louis Leterrier,
Diễn viên: Edward Norton, Liv Tyler

Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Viễn Tưởng,

Quốc gia: Phim Mỹ,

Thời lượng: 114 phút
Năm phát hành: 2011
Lượt xem: 88351
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : HD
Giới thiệu:


Trong quá trình nghiên cứu thử nghiệm một loại vũ khí mới, cơ thể nhà vật lý Bruce Banner bị biến đổi hoàn toàn sau khi nhiễm một lượng lớn bức xạ. Banner mang trong người một sức mạnh kinh hồn và không kiểm soát được mỗi khi tức giận. Dưới hình dạng một gã khổng lồ da xanh Hulk, Bruce không dám đối mặt với mọi người, kể cả cô bạn gái Betty Ross mà anh yêu say đắm.





Trước sự truy bắt ráo riết của các lực lượng quân sự do tướng Thaddeus Ross - cha của Betty Ross - chỉ huy, Banner trốn chạy sang Brazil. Anh làm việc trong một nhà máy đóng chai, một mặt sống khép kín tránh mọi tai mắt, một mặt liên lạc qua mạng với một người có bí danh là Blue để tìm cách loại bỏ lượng gamma nguy hiểm trong người.



Trong nhóm binh sĩ truy đuổi Banner có một siêu điệp viên lợi hại tên là Emil Blonsky (Tim Roth). Blonsky là một kẻ hiếu chiến, muốn trở thành một binh sĩ siêu cường nên sau khi biết được các bí mật về Banner, hắn chấp nhận tiêm vào người loại huyết thanh đặc biệt để biến thành thực thể khổng lồ Abomination mạnh hơn cả Hulk.




Kleii


Vietsub: Pass :
911vnzoom.com
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / film / Hành Động / link mediafire / Viễn Tưởng dengan judul The Incredible Hulk (2008) - Người Khổng Lồ Xanh. Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2013/01/the-incredible-hulk-2008-nguoi-khong-lo.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Belum ada komentar untuk "The Incredible Hulk (2008) - Người Khổng Lồ Xanh"

Đăng nhận xét