Footer Widget 1

Text here

More Text

Total Pageviews

Footer Widget 3

Labels

Link List

Labels

Original Look

Recent Comments

Blogger Tricks

Download

Popular Posts

Our Sponsors

Random Posts

Poll

Pages

Stay Connected

Được tạo bởi Blogger.

Footer Widget 2

Category

Category

Category

Popular Posts

Blog Archive

Followers

Blog Archive

TỔNG HỢP Sát Thủ Jason Bourne (ĐIỆP VIÊN BOURNE TRỌN BỘ)


1. THE BOURNE IDENTITY (2002) - HỒ SƠ ĐIỆP VIÊN BOURNE [500MB]




Đạo diễn: Doug Liman
Diễn viên: Matt Damon, Franka Potente, Chris Cooper, Clive Owen, Brian Cox
Nhà sản xuất: Universal Pictures
Thể loại: Hành động
Độ dài: 118 phút
Quốc gia: Khác
Năm sản xuất: 2002


Giới thiệu:

Ngoài khơi biển Địa Trung Hải, chiếc tàu đánh cá đã cứu được một chàng trai đang trôi vật vờ theo sóng nước, người đầy vết đạn bắn. Chàng trai này không biết mình là ai, mình đã làm gì… Manh mối lờ mờ duy nhất là dòng chữ ghi địa chỉ một ngân hàng Thuỵ Sĩ do con chip laser cấy vào người anh phát ra.


Sau khi tàu cập bến, anh lên đường lao vào cuộc tìm kiếm lại quá khứ. Anh đến ngân hàng, mở két sắt cá nhân, và tìm thấy 6 hộ chiếu, một thùng tiền và một khẩu súng, trong số đó có hộ chiếu mang tên Jason Bourne.


ới đây tấm màn bí ẩn về thân phận Jason Bourne đã dần hé lộ. Jason là điệp viên đặc nhiệm phân khu Paris của CIA, vì một lý do nào đó anh đã không hoàn thành sứ mạng và CIA hiện đang cho người truy lùng và thủ tiêu anh. Jason từ một vũ khí siêu đẳng đã biến thành con mồi bị săn đuổi trong trò chơi chính trị bẩn thỉu của CIA. Tuy không thể nhớ lại quá khứ của mình, nhưng những phản xạ bản năng của Jason cứ đột ngột xuất hiện lúc cấp bách lại càng thôi thúc anh phải tìm lại chính mình.


Những cạm bẫy, sát thủ của CIA cứ xuất hiện liên tục để hạ sát Jason. Với những kỹ năng thần sầu và sự giúp đỡ của Marie Kreutz, liệu Jason có thoát khỏi cái chết đang treo lơ lửng trên đầu hay không? Liệu Jason có nhớ lại quá khứ của mình hay không? Còn viên sếp CIA đang trên đường truy đuổi Jason, liệu hắn có phải trả giá cho sự tráo trở của mình hay không?


Kleii


Vietsub: Pass download:
vnzoom.com
Pass join:
imovies


=================


2. The Bourne Supremacy (2004) - Bourne Trở Lại [500MB]





Ngày phát hành: 23/07/2004
Điểm IMDb: 7.6
Đạo diễn: Paul Greengrass
Kịch bản: Robert Ludlum, Tony Gilroy
Diễn viên chính: Matt Damon, Franka Potente, Joan Allen
Quốc gia: USA, Germany
Thể loại: Giật gân, Hành động, Hình sự
Hình ảnh: HD
Phụ đề: Tiếng Việt
Shared by: Sứt Yêu
Subtitle Editors: Megatron


Giới thiệu:

Calcutta (Ấn Độ), họ là đôi tình nhân người Mỹ, chàng trai tên Jason Bourne, cô gái là Marie. Jason có vấn đề ở não bộ, trí nhớ cái còn cái mất. Anh chỉ mang máng mình là một điệp viên CIA. Thỉnh thoảng những hình ảnh kinh hoàng lại hiện về trong trí óc nhưng Jason không thể hồi tưởng chi tiết cụ thể những gì đã diễn ra...



Sau khi tàu cập bến, anh lên đường lao vào cuộc tìm kiếm lại quá khứ. Anh đến ngân hàng, mở két sắt cá nhân, và tìm thấy 6 hộ chiếu, một thùng tiền và một khẩu súng, trong số đó có hộ chiếu mang tên Jason Bourne.

Trên đường phố đông đúc, phát hiện bị theo dõi, một khuôn mặt làm Jason gợi nhớ về dự án Treadstone mà anh từng tham gia. Linh cảm nguy hiểm cận kề, cặp trai gái khẩn trương tìm đường lẩn trốn. Tay sát thủ chuyên nghiệp đâu dễ buông tha con mồi, bằng một phát đạn, chiếc xe mục tiêu lộn xuống dòng sông. Marie vĩnh viễn từ giã cuộc đời, Jason thoát chết nhưng phải lặn biệt tăm. Nuốt nỗi đau vào lòng, tiêu hủy giấy tờ hình ảnh, bay về Châu Âu, anh muốn tìm sự thật...

Cùng thời điểm ấy tại Berlin. Nữ trưởng chi nhánh CIA ở Đức là Pamela Landy tổ chức một điệp vụ mua bán tin tức, hai nhân viên của bà bị sát hại, hàng triệu dollar mất trắng. Tại hiện trường có dấu vân tay của "cựu điệp viên" Jason Bourne. Nghe phong thanh về dự án Treadstone, Pamela trở về Langley (tổng hành dinh CIA ở Mỹ) để thỉnh thị ý kiến cấp trên. Sếp cơ quan tình báo cho phép bà được tiếp cận hồ sơ tối mật để tìm hiểu về Jason.



Kleii


Vietsub: Pass download:
vnzoom.com
Pass join:
imovies



=================
3. THE BOURNE ULTIMATUM (2007) - Quyền lực Của Bourne [500MB]





Đạo diễn : Paul Greengrass
Diễn viên : Matt Damon, Julia Stiles
Sản xuất : Universal Pictures
Kịch bản : Tony Gilroy
Thể loại : Hành động
Xuất bản : 2007
Độ dài : 116 phút


Giới thiệu:

Phần 3 bắt đầu bằng cảnh tiếp nối đoạn cuối của The Bourne Supremacy, khi Jason Bourne (Matt Damon) lẩn trốn cảnh sát Moscow. Bị dồn vào chân tường, chàng điệp viên mất trí nhớ lẩn vào một trung tâm y tế. Quật ngã một viên cảnh sát, anh khống chế một người khác và trốn khỏi hiện trường.



Noah Vosen (David Strathairn), kẻ đứng đầu chiến dịch Blackbriar, lệnh cho sát thủ bắn chết Ross và nguồn tin bí mật. Qua hệ thống camera an ninh của sân ga, đội của Vosen phát hiện ra kẻ cung cấp tin bí mật chính là Bourne. Hoảng sợ trước tình huống nguy hiểm, Ross bất cẩn lọt vào tầm ngắm của sát thủ và bị bắn chết. Còn Vosen sững sờ khi nhìn thấy Bourne ở ngay trước mắt.



Khi Bourne lần theo manh mối đến văn phòng của Daniel, anh bất ngờ gặp lại Nicky Parsons (Julia Stiles). Đánh gục hai sát thủ của Vosen, Bourne kéo theo Nicky bỏ trốn và theo dấu Daniel tới Tangier. Nhưng chàng điệp viên vô tình đẩy Daniel vào chỗ chết.

Phát hiện Nicky phản bội, Vosen điên tiết hạ lệnh thủ tiêu cả cô gái. Quyết định của hắn đụng phải sự phản ứng dữ dội của Landy. Nhưng quyền lực nằm cả trong tay Vosen, hắn cho người bí mật theo dõi Landy.



Từ Tangier, Bourne trở về Mỹ. Phát hiện ra anh dùng hộ chiếu giả, Landy tìm cách liên lạc. Cô bí mật báo cho Bourne địa chỉ cơ sở đào tạo điệp viên nằm tại New York, "ngôi nhà cũ" của anh, là nơi khởi đầu của những kế hoạch bẩn thỉu, cũng là nơi chàng đại uý David Webb biến thành điệp viên Jason Bourne, kẻ phản bội nguy hiểm của CIA…





Kleii


Vietsub: Pass download:
vnzoom.com
Pass join:
imovies
Anda baru saja membaca artikel yang berkategori dvdrip / film / Hành Động / link mediafire dengan judul TỔNG HỢP Sát Thủ Jason Bourne (ĐIỆP VIÊN BOURNE TRỌN BỘ). Anda bisa bookmark halaman ini dengan URL http://moviesfree89.blogspot.com/2013/01/tong-hop-sat-thu-jason-bourne-iep-vien.html. Terima kasih!
Ditulis oleh: Unknown - Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Belum ada komentar untuk "TỔNG HỢP Sát Thủ Jason Bourne (ĐIỆP VIÊN BOURNE TRỌN BỘ)"

Đăng nhận xét